Văn Đức đăng ảnh công khai bạn gái mới, "người tình tin đồn" Ngọc Nữ liền up story đứng khóc dưới mưa đầy đau khổ

Động thái của Ngọc Nữ khi thấy Văn Đức đăng ảnh công khai bạn gái mới đang nhận nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng.

Mới đây, Văn Đức chính thức công khai bạn gái mới trên mạng xã hội bằng 1 bức ảnh siêu cute. Ngay lập tức, dân mạng đã tìm ra danh tính cô gái này chính là Nhật Linh – hot girl xinh đẹp quê Nghệ An. Khác với những lần trước khi bị CĐM mạng “tấn công” MXH hỏi về mối quan hệ, thì lần này, Văn Đức chính thức khẳng định “chủ quyền” công khai đây là bạn gái của mình.

CĐM than thở: Muốn nộp đơn vào FC của Jack – KICM còn khó hơn thi THPT Quốc Gia thế này?

Sau khi những hình ảnh của cặp đôi này được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều dành lời khen cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Thậm chí, có những dân mạng còn “đẩy thuyền” thôi thúc cặp đôi này mau cưới.

Trước động thái này của Văn Đức, nhiều người đã lùng xục trang cá nhân của Ngọc Nữ – 1 hot girl xinh đẹp, đi thi Hoa hậu và trở thành bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ này. Cặp đôi này từng dính vào nghi vấn yêu nhau khi cả 2 luôn dính lấy nhau như hình với bóng.

Tuy nhiên tháng 5/2019, cặp đôi này dính nghi vấn chia tay khi Ngọc Nữ đăng tải dòng trạng thái bóng gió. Thậm chí, gặp nhau tại đám cưới của Cris Phan cả 2 còn làm lơ coi như không quen biết.

Mới đây, ngay sau khi Văn Đức đăng tải bức ảnh công khai với người yêu mới, Ngọc Nữ bỗng nhiên up 1 story kèm hình ảnh cô đứng khó dưới mưa với caption: “Em đang ở đâu...”

Chẳng còn giấu, bạn gái tin đồn Văn Đức công khai ảnh chụp chung kèm dòng nhớ nhung da diết, ngầm xác nhận hẹn hò?