Văn Hậu khoe giấy đăng ký kết hôn đúng ngày 20/10

"Cặp đôi vàng của làng bóng đá Việt chính thức đăng ký kết hôn", về chung một nhà.

Văn Hậu khoe giấy đăng ký kết hôn đúng ngày 20/10 - 1

Cách đây ít phút, cầu thủ Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cùng bạn gái Doãn Hải My đi đăng ký kết hôn. Trên tay hai người là giấy chứng nhận kết hôn thay cho lời khẳng định, kể từ nay họ chính thức là vợ chồng.

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Chỉ sau ít phút đăng tải, loạt ảnh kết hôn của cặp vợ chồng trẻ đã thu hút rất nhiều lượt “thả tim” cùng hàng nghìn bình luận quan tâm. Các cầu thủ nổi tiếng như: Trọng Hoàng, Tiến Linh, Văn Đức... đã gửi lời chúc phúc ngọt ngào đến cặp đôi.

“Bất ngờ quá, chúc mừng cặp đôi vàng của làng bóng đá”, “Khoe có vợ đúng vào ngày 20/10, nhất Văn Hậu”, “Tận hưởng cảm giác có vợ nhé Hậu ơi”… là một số bình luận của người hâm mộ.

Văn Hậu khoe giấy đăng ký kết hôn đúng ngày 20/10 - 2

Văn Hậu khoe giấy đăng ký kết hôn đúng ngày 20/10 - 3

Chàng cầu thủ khoe giấy đăng ký kết hôn với người đẹp sau một tháng cầu hôn thành công 

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có ba năm bên nhau trước khi về chung một nhà. Cách đây một tháng, cầu thủ người Thái Bình từng cầu hôn bạn gái lãng mạn tại một homestay trên đồi với hoa hồng, bánh kem và nhẫn kim cương. Trước sự chứng kiến của bạn bè, Văn Hậu đã trao cho Hải My nụ hôn ngọt ngào, đánh dấu cặp đôi sắp bước vào hành trình mới sau 3 năm yêu đương mặn nồng.

Văn Hậu và Hải My lộ tin đồn hẹn hò vào năm 2020 khi người đẹp Hà thành đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Họ yêu đương bí mật gần 2 năm, đến tháng 8/2022 mới chính thức công khai tình cảm.

Văn Hậu khoe giấy đăng ký kết hôn đúng ngày 20/10 - 4

Cặp đôi từng có màn cầu hôn ngọt ngào trên đồi

Kể từ đó, cặp đôi cầu thủ - người đẹp thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau, cùng đi du lịch, có mặt trong những sự kiện đặc biệt của đối phương như: lễ tốt nghiệp đại học của Hải My, các trận đấu quan trọng của Văn Hậu… Cặp đôi được khen ngợi là “trai tài – gái sắc” khi Văn Hậu là nhân tố trụ cột của tuyển quốc gia, còn Hải My là người đẹp lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, có thành tích ấn tượng trong học tập.

Sau khi kết hôn, Văn Hậu và Hải My sẽ sống trong một căn hộ cao cấp có thiết kế sang trọng, hiện đại. Căn hộ được chàng cầu thủ mua từ năm 2021, tự tay chọn và sắp xếp từng món đồ nội thất trong nhà.

Người hâm mộ vẫn đang chờ mong đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Văn Hậu khoe giấy đăng ký kết hôn đúng ngày 20/10 - 5

Văn Hậu khoe giấy đăng ký kết hôn đúng ngày 20/10 - 6

Văn Hậu và Hải My được nhận xét là cặp đôi trai tài - gái sắc.