Văn Hậu lao vào tập luyện cùng đồng đội tại Hà Lan ngay sau khi trở lại từ SEA Games

Sau SEA Games 2019, chấn thương của Văn Hậu vẫn chưa lành hẳn, thời gian nghỉ ngơi cũng gần như là không có. Thế nhưng ngay sau khi tới Hà Lan, Hậu đã miệt mài tập luyện cùng các đồng đội tại CLB SC Heenreveen.

Kết thúc giải bóng đá nam SEA Games 30 cùng tấm huy chương vàng đầy vinh quang, hôm 11/12, đoàn thể thao Việt Nam đã rời Philippines về nước. Một trong những người hùng tỏa sáng tại trận chung kết - Văn Hậu lại không thể hòa chung niềm vui khi phải gấp gáp quay lại Hà Lan hội quân.

Trong giờ phút chia xa, Văn Hậu lưu luyến các đồng đội cùng những người thầy với ánh mắt bịn rịn. Điều này đủ để cảm nhận được chàng cầu thủ quê Thái Bình đang rất nhớ quê nhà, mong được dịp đoàn tụ gia đình, bạn bè, nhất là khi dịp Tết Nguyên Đán đang rất cận kề.

Văn Hậu bịn rịn tiễn các đồng đội sau khi lập công lớn tại SEA Games.

Những ngày gần đây, trên khắp các trạng mạng xã hội, fan của chàng cầu thủ này đã nhanh chóng chia sẻ khoảnh khắc anh lao vào tập luyện ngay sau khi đến Hà Lan. Qua những gì được chia sẻ, người hâm mộ dễ dàng cảm nhận được sự tập trung cao độ, chăm chỉ, quyết tâm của Văn Hậu.

Văn Hậu miệt mài tập luyện tại Hà Lan sau chung kết SEA Games 2019.

Ngay sau chuyến bay tới Hà Lan, Văn Hậu xúc động khi được quan chức của Heerenveen ra tận nơi đón. Anh chàng còn bất ngờ hơn khi căn hộ tại đây của mình đã được trang hoàng một cây thông Noel khá lớn. Cùng với đó, CLB Heerenveen cũng quyết định đổi xe ô tô để Văn Hậu di chuyển.

Văn Hậu và chiếc xe ô tô xịn được cấp trước đó.

Căn hộ tiện nghi của Văn Hậu tại Hà Lan.

Sau khi gắn bó với CLB SC Heenreveen một thời gian, Văn Hậu thể hiện rõ sự hoàn thiện trong kỹ năng thi đấu cũng như chiến thuật trên sân cỏ. Đặc biệt, thể lực và hình thể của cầu thủ sinh năm 1999 được giới chuyên môn đánh giá có những thay đổi tích cực rõ rệt. Cùng tài năng và sự cầu tiến, cầu thủ người Thái Bình được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang vinh quang về cho sự nghiệp thể thao Việt Nam.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: