Văn Hậu thể hiện thu nhập không hề nhỏ ở Hà Lan khi sắm ngay cả cây đồ hiệu xa xỉ chỉ để dạo phố

Dù còn khá trẻ tuổi, nhưng Đoàn Văn Hậu đã sở hữu cho mình cả BST đồ hiệu đắt đỏ chẳng thua kém anh em đồng đội là mấy.

Gia nhập đội tuyển bóng đá Việt Nam từ khi mới 18 tuổi, Văn Hậu dần chứng minh được tài năng của mình trên sân cỏ. Cùng sự nỗ lực cố gắng và những thành công nhất định, chỉ 2 năm sau đó Văn Hậu đã lọt vào mắt xanh của HLV trưởng Johnny Jansen thuộc CLB Heerenveen - Hà Lan. Sau thời gian dài ngồi hàng ghế dự bị, cuối cùng chân sút 9x cũng được đá chính trong giải dự bị giúp Jong Heerenveen lên ngôi đầu bảng. Việc được để mắt đến cũng khiến thu nhập của anh chàng tăng lên đáng kể, bởi vậy không khó hiểu khi Văn Hậu không ngần ngại mạnh tay sắm cho bản thân những món đồ hiệu đắt đỏ chẳng thua kém đồng đội chút nào.

Mới đây, trong một bức ảnh dạo phố hà Lan, Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi diện cả set đồ hiệu đắt đỏ của Dior. Trong ảnh là chiếc áo hoodie có giá gần 30 triệu. Mix áo đỏ với quần trắng nổi bật trông văn Hậu vô cùng năng động và trẻ trung.

Phối với áo Gucci, chân sút sinh năm 1999 mang giày cùng thương hiệu có mức giá khoảng 15 triệu đồng. 

Có thể thấy Gucci là một trong những thương hiệu khá được lòng cánh mày râu vì có kiểu dáng lịch lãm, phong cách đa dạng. Nam cầu thủ còn mạnh tay sắm thêm một chiếc áo hoodie có giá 45 triệu nâng giá tổng set đồ dạo phố lên gần 3 chữ số.

Không chỉ điển trai, tài năng Văn Hậu cũng được đánh giá cao về phong cách thời trang.

Trong dịp Giáng Sinh vừa qua, Văn Hậu diện chiếc áo phao Moncler, xách túi LV vô cùng sành điệu. Áo phao dáng dài của Moncler làm item nổi bật tại thời trang Thu - Đông 2019, được rất nhiều idol Hàn Quốc trưng diện.

Mẫu túi LV có giá hơn 30 triệu đồng được Văn Hậu trưng dụng nhiều lần và cũng là chiếc túi được nam cầu thủ yêu thích nhất. 

Anh chàng sở hữu đôi giày sneaker thuộc BST Chanel x Pharrell có giá khoảng 80 triệu đồng.

Một đôi giày Gucci khác có giá khoảng 13 triệu đồng. Đây là kiểu giày khá phổ biến và được nhiều chàng trai yêu thích.

Một trong những item hàng hiệu đầu tiên mà Văn Hậu sở hữu là đôi giày Yeezy 350, có giá khởi điểm chỉ khoảng 6 triệu đồng.