Văn Toàn đăng ảnh thân mật cùng Hòa Minzy kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý!

Vốn có mối quan hệ thân thiết với giới cầu thủ, nữ ca sĩ Hoà Minzy góp mặt trong đám cưới của cặp đôi Đình Trọng - Huyền Trang hôm qua 24/9.

Đám cưới của trung vệ Trần Đình Trọng và bạn gái 9 năm Huyền Trang được tổ chức vào chiều tối ngày 24/9 với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám giới bóng đá và showbiz Việt, trong đó có cả nữ ca sĩ Hoà Minzy. Ngay khi vừa xuất hiện tại hôn lễ của Đình Trọng, Hoà Minzy gây chú ý với nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ăn diện giản dị. 

Đáng chú ý, ngay sau đó Văn Toàn đã làm điều "bất ngờ" trên trang cá nhân. Cụ thể, chàng cầu thủ đăng ảnh thân mật cùng Hòa Minzy và viết caption: “Tạo scandal”.

Ngay lập tức, Hòa Minzy để lại bình luận: “Bạn ‘máu’ nhỉ? Ở bên Hàn cô đơn quá về đây làm loạn à?”.

Khoảnh khắc này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả làng bóng đá nói riêng lẫn cư dân mạng nói chung. Các cầu thủ Duy Mạnh, Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Tuấn Hải,... cũng trêu đùa Văn Toàn và Hòa Minzy.

Những khoảnh khắc thật mật giữa Hòa Minzy và Văn Toàn đã không còn xa lạ với fan ruột. Trước đó, Hòa Minzy còn sang Hàn Quốc để tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn khiến dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền". Tuy nhiên nữ ca sĩ đã nhanh chóng phản đối: "Không ai ghép cặp hay đẩy thuyền gì nha, không là xoá clip luôn đó. Đang vui mà tự nhiên yêu đương gì trời"

Được biết Văn Toàn và Hoà Minzy quen nhau từ năm 2014, khi chàng cầu thủ và các đồng đội được nhiều người biết đến trong màu áo U19 Việt Nam. Từ đó đến nay đã chục năm trôi qua nhưng cả 2 vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.