Vào vai "điên dại", Trần Thanh Tâm lần đầu được khán giả công nhận: Hợp vai, diễn như không diễn!

Hot girl "trứng rán" đu trend nhưng lần này lại khiến netizen sợ hãi rồi.

Xuất thân là một hot Tiktoker, Trần Thanh Tâm cũng từng có giai đoạn gây sốt trên nền tảng mạng xã hội này. Tuy nhiên, sau thời gian lấn sân làng giải trí, người đẹp gốc Gia Lai lại khiến công chúng nhớ tới nhiều hơn khi gắn liền với không ít thị phi bủa vây. Hết phát ngôn gây sốc, lại đến thời trang "ô dề". Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng cũng đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc hơn để trở lại đường đua TikTok.

Mới đây, Trần Thanh Tâm vừa cập nhật khoảnh khắc đu trend biến hình đang hot trên nền tảng TikTok. Nội dung chính của trend này là sự "lột xác" của một cô nàng xuề xòa sang hình ảnh xinh đẹp và chỉn chu. Thế nhưng dù được đầu tư khá nhiều clip lại mang về luồng tranh cãi lớn.

Cụ thể trong đoạn clip với nền nhạc khá giật gân có pha chút kinh dị, cô nàng 9X đầu bù tóc rối liên tục trợn mắt, cười to, tay cầm nĩa đập cầm cập vào bàn để chờ món ăn trang sức đầy son. Có lẽ Trần Thanh Tâm dự định cho khán giả thấy được sự thèm khát son phấn của một người con gái.

Kế đến cô đã cắt và ăn một thỏi son trong biểu cảm mà netizen cho là "điên dại". Màn lột xác sau đó của nữ TikToker cũng không được mọi người đánh giá cao bởi nhan sắc trước và sau khi biến hình được nhận xét là không "vừa mắt".

Đặc biệt ở phần biểu cảm và thần thái được dân tình cho là quá đà của hotgirl trứng rán trong đoạn video biến hình cũng khiến cô khó có thể tạo trend.

Đây được cho là một trong những sản phẩm có sự đầu tư chỉn chu của Trần Thanh Tâm trên nền tảng TikTok thời gian gần đây song thần thái và diễn xuất nữ TikToker lại khiến nhiều người cho rằng cô nên tiết chế lại.

Ngoài ra, mới đây trên trang cá nhân của mình hotgirl trứng rán còn thực hiện một chiếc video theo trend biến hình Fake Blood. Không nằm ngoài dự đoán đoạn video mặc dù nhận được nhiều lượt xem, nhưng bên dưới phần bình luận hầu hết mọi người đều chưa đánh giá cao. 

Thời gian gần đây, Trần Thanh Tâm đang là cái tên thu về nhiều sự quan tâm của độc giả. Mang một quyết tâm to lớn để sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu, thế nhưng may mắn không mỉm cười với cô nàng khi đã dừng chân tại Top 8 của cuộc thi có 9 thành viên. Hot TikToker cũng cho biết dù không được ngôi vị cao nhất như mong đợi nhưng cô sẽ vẫn tiếp tục trau dồi bản thân. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, thời điểm hiện tại, cô gái Gia Lai đã biết tiết chế bản thân hơn và dần cải thiện tình cảm với khán giả.