Vất vả "vượt chướng ngại vật" để đến khách sạn với người yêu, cô gái vẫn bị mẹ gọi công an bắt cả đôi về đồn

Gia đình cấm yêu, Thu Trang đã phải tìm mọi cách để được ở cạnh Mẫn Được. Kể cả là trèo tường cao 2m, bò dưới gầm cầu cô cũng đã làm. Thế nhưng, cô và người yêu  vẫn bị mẹ và anh trai báo tin cho công an để đưa về đồn.

Mới đây, trong tập 344 của chương trình "Vợ chồng son", cặp đôi Hà Mẫn Được ((30 tuổi, tạo mẫu tóc) và Đặng Thị Thu Trang (27 tuổi, nhân viên văn phòng) đã được mời tham dự chương trình. Tại đây, đôi vợ chồng trẻ đã kể câu chuyện có thực mà họ đã phải rất gian truân trải qua trước khi dắt tay nhau đến bến bờ hạnh phúc. Câu chuyện của Thu Trang đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Cặp vợ chồng trẻ trong "Vợ chồng son" 

Có bạn trai nhưng liên tục lên Facebook than ế, đến khi bị "đá" cô gái mới quỳ gối khóc lóc mong người yêu quay lại

Cụ thể, câu chuyện được kể lại là hành trình với những "cửa ải" mà Thu Trang phải vượt qua để được đến với Mẫn Được.

Theo đó, nữ chính kể lại, trước đây vì nghe được thông tin mà bạn trai đang tán tỉnh con gái mình là một người đã bỏ học lại quậy phá nên mẹ Thu Trang nhất quyết cấm cản chuyện yêu đương. Đợi lúc mẹ ngủ say, Thu trang quyết định "vượt rào" để đi theo tiếng gọi của con tim. 

Đi chân không nhẹ nhàng để không bị phát hiện, trèo qua tường cao hơn 2m. Thậm chí vì sợ bị anh trai phát hiện cô đã phải bò dưới gầm cầu để đi. Vì đã bị mẹ "tịch thu" điện thoại, cô đã phải mượn điện thoại của một anh công nhân cầu đường báo cho bạn trai về tình hình. 

Sau khi "vượt chướng ngại vật" thành công và bắt taxi đến khách sạn cùng bạn trai, Mẫn Được đã nhanh chóng nhắn tin cho mẹ cô đỡ lo "con tìm được bé rồi, con sẽ sớm dắt bé về cho cô". Tuy nhiên khi nhận được thông tin, mẹ của Thu Trang cùng anh trai cô phối hợp với công an phường đến kiểm tra khách sạn và đưa cặp đôi lên đồn. Vừa tới đồn cô gái đã ngất xỉu và được đưa vào viện. Cũng nhợ sự cố này, mẹ Trang mới cho phép cặp đôi quay trở lại khách sạn và nói chuyện nghiêm túc với mọi người.

Cặp đôi vượt qua rào cản gia đình. 

Sau lần trốn nhà đi tìm tình yêu, cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết và họ đã thuyết phục được nhị vị phụ huynh cho tổ chức đám cưới vế chung một nhà.

Nhiều người bày tỏ sự ái mộ về tình yêu của cặp đôi vợ chồng trẻ này:

"Đúng là yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua. Chúc anh chị sống thật hạnh phúc"

"Cha mẹ có cấm cản cũng là họ nghĩ cho tương lai sướng khổ của con mình thôi. Dù sao đi nữa thì bác gái cũng tán thành cho vợ chồng chị rồi, hạnh phúc chị nhé"

"Anh chồng thật có ý thức, không vì phụ huynh cấm cản mà vẫn nhắn tin về thông báo tình hình"

Tập 344 của chương trình "Vợ chồng son".

Tự dọn khu cách ly, tặng đồ cho cán bộ, nữ du học sinh khiến bao chàng "nhận vơ": "Vợ ơi, cách ly nhanh còn về với anh"