Váy này túi nọ nhưng Phượng Chanel vẫn trung thành với kiểu trang điểm sến sẩm từ thập niên trước

Liệu có phải chỉ vì một kiểu trang điểm mà Phượng Chanel bị chê lên chê xuống vì nhan sắc quá đỗi sến sẩm và lỗi thời ?

Là một nữ doanh nhân có mối quan hệ rộng rãi trong giới showbiz, dù chẳng tham gia giới giải trí nhưng Phượng Chanel lại luôn là cái tên được nhắc đến trong mỗi sự kiện thời trang. Một trong những lý do khiến mỹ nhân này nổi tiếng chính là gu thời trang sang chảnh "full combo Chanel" từ đầu đến chân. Tuy nhiên cách mix& match của cô lại không được đánh giá cao dù các món đồ đều có giá tính theo tiền đô. Liên tục cập nhật các mẫu thời trang mới nhất nhưng Phượng Chanel lại luôn trung thành với một kiểu trang điểm duy nhất. 

Màu son hồng cánh sen khó nhằn là tông màu mà hầu hết cô gái nào cũng muốn né thì nữ doanh nhân lại cực kì ưa chuộng. Không những môi đã hồng mà hai má lúc nào cũng phải ửng như say rượu. Cách dặm phấn má mạnh tay đã vô tình làm gương mặt nữ doanh nhân trở nên có phần lòe loẹt, cứ như muốn "cưa sừng làm nghé" nhưng bất thành.

Chưa dừng lại ở đó, trong khi các chị em thích đánh mắt màu khói thì Phượng Chanel lại chọn để màu mắt tự nhiên và kẻ viền đuôi mắt đậm, dài ở phía đuôi. Điều này vô tình khiến đôi mắt của nữ doanh nhân không có điểm nhấn và có phần "kém thời thượng".