Vé show BLACKPINK tại Hà Nội bán sạch trong 1 tiếng

Vé concert BLACKPINK tại Hà Nội khiến hàng trăm người xếp hàng online chờ đợi.

Ngày 7/7, Ticket chính thức mở bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội. Cụ thể, 12h trưa bán vé cho ngày 1 (29/7) và lúc 15h sẽ mở bán cho ngày 2 (30/7). Theo sơ đồ từ BTC, ước tính mỗi đêm diễn sẽ có khoảng 40-50 nghìn khán giả.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt đăng tải hình ảnh đợi mua vé đêm nhạc. Sau hơn 1 tiếng, tất cả các vé ngày 1 đã đều được bán hết. Hàng trăm nghìn người hâm mộ vẫn đang xếp hàng online chờ đợi để mua vé đêm diễn thứ 2.

BLACKPINK là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, sở hữu lượng fan đông đảo. Không chỉ fan Việt mà người hâm mộ quốc tế cũng háo hức mong chờ concert của 4 cô nàng. Chính vì thế việc bán sạch vé trong vòng 1 giờ đồng hồ là điều dễ hiểu.

Vé show BLACKPINK tại Hà Nội bán sạch trong 1 tiếng - 2

Các hạng vé của đêm diễn đầu tiên được bán hết sau hơn 1 giờ đồng hồ mở bán 

Tuy nhiên, concert của BLACKPINK chưa phải là liveshow lập kỷ lục bán vé nhanh nhất và lớn nhất ở Việt Nam. Cách đây không lâu, Mỹ Tâm cũng tổ chức liveshow cá nhân “Tri Âm” tại sân vận động Mỹ Đình thu hút 30 nghìn khán giả. Điều đáng nói chỉ trong vòng 10 phút, 10.000 vé đã được bán ra, lúc cao điểm có đến hơn 100.000 lượt truy cập vào ứng dụng đặt vé để xem thông tin về chương trình và mua vé.

Liveshow "Chân Trời Rực Rỡ" của Hà Anh Tuấn tổ chức tại Ninh Bình hồi tháng 3/2023 cũng nhận được sự ủng hộ của 20 nghìn khán giả cho 2 đêm diễn với hạng vé cao nhất 5 triệu đồng, thấp nhất 1 triệu đồng.