"Vì bạn xứng đáng": Mỗi người chơi team building ở Cửa Lò sẽ được thưởng 500k khi dám cởi "cooc-xê"

Lúc đầu chỉ có một người cởi áo ngực. Người điều hành trò chơi tuyên bố "thưởng 200 nghìn đồng". Sau đó thêm nhiều người cởi áo ngực, mức thưởng được nâng lên 500 nghìn đồng.

Liên quan đến clip nhóm du khách nữ cởi áo ngực tham gia trò chơi lấy nước trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), chiều 29/7, UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức sự kiện. Riêng người tổ chức trò chơi bị phạt 400 nghìn đồng. Đồng thời yêu cầu công ty cho nhân viên chơi team building phải công khai đăng tải lời xin lỗi dư luận, nhân dân và du khách.

Mới đây, một nhân chứng tại hiện trường chia sẻ, trong quá trình chơi trò múc nước, một người chơi đã cởi áo ngực để lấy dụng cụ chơi tiếp.

"Lúc đó có một chị cởi áo trong ra, một trong những người có vẻ thuộc lãnh đạo của công ty nói "thưởng cô này 200 nghìn đồng". Tiếp sau đó ai cũng hăng hái"", nhân chứng kể lại. 

Có tiền vào ai cũng thấy phấn khởi, khi trò chơi được đẩy lên cao trào và có khoảng 10 người cũng mạnh tay cởi áo lót. Lúc này người làm quản trò thông báo tiếp rằng những người cởi áo lót sẽ được thưởng 500 nghìn đồng. Người chứng kiến kể thêm, thực tế lúc đó có nhiều người cởi áo lót để chơi nhưng họ đều dùng khăn buộc để che vòng 1 lại, chỉ có một số ít người đang "hăng máu" nên thả rông luôn.

Khi biết số tiền thưởng chỉ 500 nghìn đồng mà chị em đã mạnh dạn cởi áo ngoài rồi áo trong, nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

"Tưởng phải thưởng mấy chục triệu thì mới hăng nhưng thế chứ, đằng này có 500 nghìn đồng"

"Lố bịch hết sức, làm xấu cả bãi biển"

"Ăn được vài trăm mà xấu hổ với chồng con, chán các chị lắm"

"Có 500 nghìn mà các chị bất chấp, thế chả trách vì tiền mà đi lừa người"

"Hoạt động phản cảm chỉ là một kiểu trò chơi gây sốc, kích động người tham gia. Chứ đây không phải là team building, trò chơi này không đạt đến mục tiêu cuối cùng là xây dựng đội, nhóm". 

"Cần xử phạt thật mạnh để răn đe. Không các chị lại cứ tưởng thế là hay"

"Không biết chồng con ở nhà chứng kiến cảnh này thì thế nào nữa. Thật xấu hổ"