"Vị hôn phu" của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi

Sau khi tuyên bố đã đính hôn với Lisa (BLACKPINK), nam diễn viên Colton Haynes đang được khán giả vô cùng quan tâm.

Sáng ngày 27/7, nam diễn viên Teen WolfColton Haynes đã khiến MXH náo loạn một phen khi bất ngờ tuyên bố anh và Lisa (BLACKPINK) đã đính hôn. Trên trang cá nhân, anh đăng tải đoạn video của Lisa kèm chú thích: "Lalisa Manoban và tôi đã đính hôn rồi... xin lỗi cộng đồng mạng nha". Ngay lập tức, danh tính của "vị hôn phu" cách xa cả châu lục này đã được người hâm mộ vô cùng quan tâm và chú ý.

Colton Haynes sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu nổi tiếng, được biết đến qua những vai diễn trong phim Teen Wolf và American Horror Story. Năm 2018, sao nam đình đám từng công bố kết hôn với người tình đồng giới hơn anh 17 tuổi. Tuy nhiên, sau 7 tháng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 2.

Tài tử người Mỹ bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với Lisa vì quá u mê cô nàng xinh đẹp tài năng nhà "Hắc Hường"

Nam diễn viên Teen Wolf sở hữu visual cực phẩm, mạnh mẽ

Colton Haynes sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu nổi tiếng ở Mỹ. Anh được biết đến qua những vai diễn trong phim Teen Wolf, Arrow hay American Horror Story. Tài tử người Mỹ sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính như tượng tạc, đôi mắt hút hồn cùng nụ cười vạn người mê và "đổ gục". Bên cạnh đó, đôi mắt xanh quyến rũ cũng là "vũ khí" giúp anh chiếm được cảm tình của khán giả.

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 3.

Tài tử 33 tuổi nổi tiếng nhờ khí chất đàn ông, xương quai hàm góc cạnh cùng ánh mắt hút hồn

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 4.

Colton Haynes từng là người mẫu được xuất hiện trên nhiều tờ tạp chí nhờ gương mặt như tượng tạc

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 5.
Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 6.

Mỗi lần chụp ảnh họa báo, anh chàng đều "ghi điểm" nhờ khuôn mặt cực phẩm không góc chết cùng thần thái ngút ngàn

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 7.

Ai ngờ "vị hôn phu" của rapper nhà "Hắc Hường" lại có ngoại hình đẹp xuất sắc thế này

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 8.

Sau bộ phim Teen Wolf, anh được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài nam tính cùng đôi mắt xanh đặc biệt

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 9.
Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 10.

"Vị hôn phu" của Lisa theo đuổi phong cách lịch lãm, quyến rũ

Visual đã đỉnh cao, nhìn xuống body như tạc tượng còn "đã mắt" hơn!

Không chỉ có gương mặt "ăn tiền", Colton Haynes còn sở hữu thân hình 6 múi vô cùng đẹp mắt. Với chiều cao 1m75 và kinh nghiệm làm người mẫu, anh chàng luôn có ý thức tập luyện và giữ cho body săn chắc và quyến rũ. Mỗi lần cởi trần khoe body, nam diễn viên đều khiến dân tình "mất máu" vì thân hình "mlem" đầy cơ bắp không chút khuyết điểm.

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 11.

Có lẽ Colton Haynes là một trong số ít những nam diễn viên dám "cởi" trên poster phim. Anh chàng từng khoe cơ bụng, đọ sắc cùng dàn sao nam trong bộ phim Arrow

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 12.
Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 13.

Nhờ chăm chỉ tập thể hình mà Colton luôn giữ được thân hình cân đối, dù chỉ lộ bắp tay cũng quyến rũ "chết người"

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 14.
Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 15.

Loạt ảnh "giường chiếu" khoe body của tài tử Teen Wolf từng gây sốt một thời

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 16.
Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 17.

Bộ ảnh sexy nghẹt thở của anh chàng từng khiến người hâm mộ "xỉu ngang"

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 18.

Kể cả qua ống kính của thợ săn ảnh, Colton vẫn tự tin khoe thân hình cực phẩm, gân tay quyến rũ

Vị hôn phu của Lisa (BLACKPINK): Tài tử cực phẩm với body 6 múi tạc tượng, từng kết hôn với người tình đồng giới kém 17 tuổi - Ảnh 19.

Nam diễn viên 33 tuổi nhiều lần khiến dân tình "mất máu" khi lột áo để lộ cơ bụng săn chắc cùng cơ bắp vô cùng nam tính

Nguồn ảnh: Sưu tầm