Video người mẹ ép 2 con ngồi trên cục nóng điều hoà ở tầng 23 mặc đứa trẻ hoảng loạn khiến 55 triệu người xem phẫn nộ

Hành động của người mẹ trong đoạn video đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Sáng ngày 10/10, một người phụ nữ ở Lạc Dương (Trung Quốc) bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ em từ trên tầng cao của chung cư. Khi nhìn lên, người này phát hiện một bé trai và bé gái đang gặp ngồi trên cục nóng máy lạnh ở tầng 23.

Trong đoạn video được hàng xóm xung quanh ghi lại, có thể thấy người mẹ đang để 2 con của mình ngồi trên cục nóng của điều hoà và lớn tiếng cãi nhau với chồng bên trong. Đồng thời cũng ngăn chồng đến vị trí của các con.

Clip

Có thể thấy, cả hai bé vào thời điểm này không mặc trên mình bất cứ đồ bảo hộ nào. Bé gái sợ hãi khóc nức nở trong khi bé trai vẫn tương đối bình tĩnh. 

Theo chính quyền địa phương, xe cứu hoả đã có mặt tại hiện trường và giải cứu 2 em nhỏ. Lực lượng chức năng cũng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, nguyên nhân vụ việc là do người phụ nữ cảm thấy phẫn uất vì cho rằng chồng không thấu hiểu mình. Trong khi đó, người chồng lại cảm thấy bị dồn ép đến đường cùng và không thể chịu đựng được nữa. Hai người dần trở nên mất bình tĩnh và dẫn đến tình huống trên.

Đoạn video đã nhanh chóng đạt 55 triệu lượt xem chỉ riêng trên nền tảng Weibo với vô số ý kiến trái chiều:

“Hổ dữ không ăn thịt con nhưng người mẹ này lại đang đẩy con mình vào tình thế nguy hiểm. Người này không đủ tư cách làm mẹ.”

“Nếu có tai nạn xảy ra, người mẹ này sẽ phải hối hận suốt đời. Tại sao phải dùng biện pháp cực đoan đối với con cái như vậy. Nếu hai bố mẹ có vấn đề thì giải quyết riêng với nhau đi.”

“Cần có biện pháp trừng trị thích đáng với hành vi này. Không biết vì lý do gì nhưng rõ ràng hành động này của người mẹ đang đe doạ tính mạng của hai đứa trẻ.”

Nguồn: SCMP

Phạm Trang