Vidhia và Una - 2 nữ “Idol tóp tóp” người Indonesia: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng đều bị "mắc bẫy" trai Việt!

Unaa

Cả hai cô gái người Indonesia đều sở hữu nét đẹp tựa búp bê bảo sao netizen Việt không yêu thích cho được.Vidhia 

Với cư dân mạng Việt thì Vidhia không còn là cái tên quá xa lạ bởi thời gian vừa qua chuyện tình xuyên biên giới giữa cô và Đạt Villa khiến dân tình chú ý. Dù yêu xa nhưng cặp đôi vẫn khiến fan thường xuyên phải xuýt xoa vì độ dễ thương. Đạt Villa thậm chí còn bay sang tận Indonesia để gặp bạn gái.

Về phía Vidhia, cách đây không lâu, cô cũng cất công sang Việt Nam thăm bạn trai. Cả 2 đã cùng nhau thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh của dải đất hình chữ S.

Tuy nhiên trong một buổi livestream vừa qua ông bố một con tiết lộ đã chia tay bạn gái sau 6 tháng hẹn hò. Trong lần lên sóng này, 9X cũng khẳng định thời gian hơn nửa năm yêu đương, tình cảm họ dành cho nhau đều là thật lòng, không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

Nói về lý do chia tay, cả hai bên đưa ra là do khác biệt về tôn giáo, Vidhia không thể từ bỏ Đạo Hồi để sang... làm dâu Việt Nam. Đạt Villa cho biết, hiện tại cặp đôi vẫn là bạn chứ không tuyệt giao như nhiều cặp đôi khác. Hiện tại, các clip của Vidhia nhận được rất nhiều lượt xem của người dùng TikTok Việt Nam. 

Được biết, Vidhia (SN 1999), đến từ Madiun, Đông Java, Indonesia là một Hot TikToker với 7 triệu người theo dõi. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng tính cách hài hước, các video của Vidhia chiếm được tình cảm của mọi người.

MỤC LỤC [Hiện]

Người dùng mạng xã hội mới đây đang “phát sốt” với một cô gái người Indonesia qua những clip “đáng yêu siêu cấp” của cô. Được biết, cô tên là , cô được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến là người quen của Vidhia – bạn gái cũ Đạt Villa.

Cô nàng này có tên là thậm chí còn được khen ngợi là xinh đẹp hơn Vidhia với nhan sắc như búp bê, đôi mắt to và nụ cười khiến nhiều người “tan chảy”, phong cách ăn mặc gọn gàng của cô nàng cũng ghi điểm cho cư dân mạng. đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của netizen Việt. Hiện cô đang sở hữu tài khoản mạng xã hội với hơn 15 triệu người theo dõi, trong đó số tài khoản là người Việt Nam cũng chiếm không nhỏ.

Đặc biệt hơn, khi gần đây liên tục xuất hiện cùng Mạnh Tiến Khôi – một Travel Blogger có tiếng tại Việt Nam đồng thời cũng là người anh em tốt của Đạt Villa. Những clip thân mật của cả 2 khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao về mối quan hệ này.

Dù không rõ mối quan hệ của và Mạnh Tiến Khôi nhưng sự đáng yêu của cả 2 trong các clip đều khiến người hâm mộ thích thú. Thậm chí, còn được mệnh danh là cô gái Indonesia được netizen Việt yêu thích nhất lúc này.

Được biết, Una tên thật là Nadya Khietna Putri, SN 2004 tại Padang, Sumatera Barat, Indonesia. Cô nàng hiện đang có tới hơn 15 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. 

Una hiện đang là sinh viên, đồng thời là đại sứ thương hiệu của EVOS Esports - một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp có trụ sở tại Jakarta Indonesia.