Việt Hương tự mình đưa Phi Nhung về Mỹ

Nữ nghệ sĩ cho biết sẽ cùng lên chuyến bay đưa tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về đoàn tụ với con gái ruột Wendy Phạm và 2 cháu ngoại tại Mỹ.

Tối 8/10, đại điện gia đình cho biết, thi hài của Phi Nhung đã được đưa đi hoả táng với sự tham gia của một số người thân của cố ca sĩ tại Việt Nam sau gần 10 ngày Phi Nhung qua đời. Tối cùng ngày, tro cốt của Phi Nhung đã được vợ chồng Việt Hương và gia đình đưa ra sân bay để gửi về Mỹ cho con gái Wendy Phạm. 


Hình ảnh hiếm hoi khi gia đình đưa thi hài Phi Nhung đi hỏa táng tại Nhà hỏa táng Bình Hưng Hoà

Không chỉ là người thay mặt cho con gái ruột của Phi Nhung thông báo thông tin hậu sự của cố ca sĩ, Việt Hương một lần nữa khiến nhiều người cảm động khi quyết định tạm dừng mọi công việc để chính mình lên máy bay đưa tro cốt của Phi Nhung về Mỹ để trao tận tay cho con gái ruột của cố ca sĩ. "Ban đầu, gia đình có nguyện vọng đưa thi hài chị Phi Nhung về Mỹ. Wendy muốn nhìn mẹ lần cuối. Tuy nhiên vì vướng thủ tục, gia đình phải hỏa táng chị. Nghệ sĩ Việt Hương được Wendy ủy quyền đã thay mặt gia đình làm thủ tục để đưa tro cốt về Mỹ", đại diện gia đình chia sẻ.


Việt Hương đã lên chuyến bay đưa Phi Nhung về Mỹ


Lúc còn tại thế, Phi Nhung và Việt Hương là 2 chị em nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết, cả hai đồng hành với nhau khá nhiều chương trình trong và ngoài nước

Con gái nuôi Phi Nhung hối hận vì chưa kịp làm điều này với mẹ

Vì vướng phải nhiều thủ tục nên gia đình đã quyết định hoá táng thi hài Phi Nhung tại Việt Nam và đưa tro cốt sang Mỹ

Chuyến bay cuối cùng không có vé khứ hồi, chuyến bay chở ca sĩ Phi Nhung - thanh xuân của rất nhiều người đã cất cánh. Dù cố ca sĩ đã ra đi mãi mãi, nhưng bạn bè, khán giả sẽ luôn rất nhớ về một nữ nghệ sĩ đa tài với trái tim vô cùng nhân hậu.

Con gái nuôi Phi Nhung hối hận vì chưa kịp làm điều này với mẹ

Trưa ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại sự tiếc thương vô hạn trong lòng những người ở lại. Tính đến thời điểm hiện tại, con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ đã chịu cảnh xa mẹ suốt 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuyết Nhung – con gái nuôi của nữ ca sĩ khóc nghẹn. Cô bé cho biết, Phi Nhung là người luôn nghĩ về các con, chăm chút cho mọi người từng li từng tí. Bản thân Tuyết Nhung cũng không thể có được ngày hôm nay nếu không có mẹ nuôi.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]