Vợ cầu thủ chọn váy cưới: ai là người diện chiếc váy đắt đỏ nhất?

Đúng là vợ của các cầu thủ nổi tiếng, những chiếc váy cưới được họ lựa chọn cũng đặc biệt chẳng kém gì các ngôi sao.

Ngày cưới thì cô dâu chính là nhân vật chính. Vì vậy chiếc váy cưới luôn được lựa chọn cẩn thận để có thể giúp cô dâu tỏa sáng nhất có thể. Nhiều cầu thủ Việt không ngại chi trả hàng tỷ đồng để người thương có thể tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại.

Gần đây nhất, những người hâm mộ đang đổ dồn sự chú ý vào đám cưới của Hà Đức Chinh và hotgirl Hà Trang. Nhan sắc của cô dâu đã xinh đẹp nhưng chiếc đầm cưới mới thực sự là điều khán giả ngỡ ngàng. Mẫu áo dài cưới đính kết 3.000 viên đá swarovski kết hợp với pha lê tráng bạc, chiếc áo dài giúp cô dâu Mai Hà Trang thêm nổi bật trong ngày trọng đại. Áo dài được may theo kiểu corset cô dâu khoe được tối đa vòng 2. Đặc biệt với tà áo 4 lớp lưới đính đá swarovski nhuyễn, khiến bước đi của nàng dâu trở nên uyển chuyển hơn. NTK cũng tiết lộ chiếc áo dài cưới này có giá 120 triệu đồng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng từng mạnh tay chọn mẫu thiết kế có giá hơn 800 triệu đồng dành tặng cho bà xã Khánh Linh. Mẫu váy được đính kết từ 15 loại đá cao cấp như pha lê moonlight, swarovski, topaz.

Khánh Linh cũng chọn thiết kế hơn 200 triệu trong tiệc cưới ở quê nhà Hà Tĩnh. 

Váy cưới của Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh được làm từ chất liệu vải ren cao cấp, với tổng số pha lê được đính trên thân áo lên đến 8.000 viên và cói giá gần 1 tỷ đồng.

Trong ngày trọng đại, cô dâu xứ Nghệ diện bộ váy cưới lộng lẫy.  Váy có phom dáng chữ A lấy cảm hứng từ váy dạ hội thập niên 1960 của Pháp. Thiết kế được 10 người làm việc liên tục suốt 2 tháng để hoàn thành. Chiếc váy sử dụng hơn 200 m vải và ren nhập từ Pháp, 6.000 viên pha lê và 2.000 viên đá Swarovski từ Áo. 

Khác với những cô dâu trên, Viên Minh - vợ Công Phượng chọn cho mình một thiết kế trơn tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Cụ thể, váy được làm từ chất liệu lụa satin cao cấp, lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1960. 

Một hôn lễ của cầu thủ nữa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ là Công Vinh và Thủy Tiên. Thủy Tiên diện váy cưới thiết kế đuôi cá, khoe khéo lợi thế hình thể chuẩn không thua kém người mẫu. 

Mẫu váy của Thủy Tiên được tạo điểm nhấn bằng khăn voan dài mềm mại. Dù đã tổ chức đám cưới từ năm 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại, mẫu váy cưới Thủy Tiên không hề lỗi mốt.

Hôn thê Hà Đức Chinh và những lần bị khui nhan sắc qua ảnh chụp lén

Cô nàng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội hôm nay (22/02) có lẽ là Mai Hà Trang - hôn thê của Hà Đức Chinh sau khi cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà gái ở Bắc Giang. Và như thường lệ, nhan sắc của nàng hot girl trong lễ ăn hỏi trở thành đề tài được nhiều người bàn tán. Đa phần đều dành lời khen bởi nàng dâu quá xinh đẹp, duyên dáng. 

Xem chi tiết tại đây