Vợ chồng David Beckham từng tạo nên "giai thoại nhan sắc": Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk

2 thập kỷ trước, David Beckham và Victoria Beckham từng là cặp đôi trai tài gái sắc được ngưỡng mộ bậc nhất showbiz. Họ trở thành xu hướng được hàng triệu người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ, đua nhau bắt chước theo.

Những năm 1990, khi David Beckham đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, tài năng cùng ngoại hình của anh từng khiến bao cô gái mê mệt. Huyền thoại sân cỏ người Anh càng được chú ý hơn khi hẹn hò với Victoria - thành viên của nhóm nhạc Spice Girls đình đám lúc bấy giờ. 

Bên cạnh câu chuyện "tình yêu sét đánh" như trong phim, cặp đôi còn được yêu thích nhờ combo ngoại hình huyền thoại: từ gương mặt đến body đẹp như tượng tạc, có gu và sành điệu đến mức mỗi lần đi cạnh nhau đều khiến khán giả trầm trồ vì sự kết hợp visual cực phẩm. Đáng nói, họ đã tạo nên một thời kỳ hoàng kim nhan sắc mà chưa cặp đôi nào trong showbiz làm được, đến mức muốn nhắc đến "couple 

Victoria là mỹ nhân đình đám Hollywood và được nhiều nhà mốt danh giá như Louis Vuitton, Chanel o bế. Cô sở hữu nước da ngăm khỏe khoắn, nước da ngăm và phong cách cá tính, nổi loạn. Trong khi đó, David Beckham cũng sở hữu vẻ ngoài điển trai, quyến rũ không thua kém gì các nam thần hàng đầu showbiz. Nhìn lại loạt hình thời trẻ của vợ chồng Beckham, khán giả không khỏi trầm trồ vì thần thái của cặp đôi này, khi thì sang chảnh như tài phiệt, khi thì khí chất ngút ngàn.

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, David Beckham và Victoria Beckham đều chiếm trọn spotlight nhờ nhan sắc như tạc tượng, phong cách thời thượng và thần thái khiến vạn người mê đắm

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 2.
Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 3.

Xuất hiện ở đâu, cặp đôi đều chiếm trọn sự chú ý của công chúng cùng giới truyền thông, biến từng chi tiết từ nhan sắc, kiểu tóc cho đến phong cách ăn mặc thành xu hướng thời đó

Thần thái, vẻ thời thượng cùng vẻ đẹp quyến rũ của David Beckham và Victoria khiến mọi khung hình trở nên nghệ thuật hệt như hình chụp họa báo

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 4.

Chỉ với một bức hình, David và vợ cũng đủ khiến giới thời trang "chao đảo". Louis Vuitton cũng dành nhiều ưu ái cho bà xã David Beckham vì cô đã cầm túi của hãng trong bức ảnh huyền thoại này

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 5.

Chúng tôi chỉ đang đi mua sắm sương sương thôi mà, "quý zị"?

Một người là ca sĩ, một người là cầu thủ nhưng khi đứng cạnh nhau, fan cứ ngỡ như đang được xem poster của một bộ phim điện ảnh hay ảnh chụp sàn catwalk, show thời trang. Phải nói rằng hồi đó, cặp đôi trở thành biểu tượng khiến giới trẻ đua nhau "copy & paste", bắt chước theo từng chi tiết

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 6.
Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 7.

Victoria và David Beckham đã từng tạo nên 1 thời kỳ được gọi mỹ miều là "giai thoại nhan sắc", trở thành cặp vợ chồng đắt giá nhất hành tinh

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 8.
Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 9.

2 ngôi sao đình đám có thể "cân" từ phong cách bụi bặm, cá tính...

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 10.

... đến sang trọng, quý phái như cặp đôi trâm anh thế phiệt

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 11.

Những bộ ảnh tạp chí của David Beckham và vợ luôn khiến khán giả phải dậy sóng, chạy theo từng thay đổi từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến phong cách ăn mặc của cặp đôi

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 12.

Cả hai đều sở hữu đường nét sắc sảo, quyến rũ và được mệnh danh là cặp đôi quyền lực của Hollywood

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 13.

Bộ ảnh cưới trong hôn lễ thế kỷ của David Beckham cũng được khán giả nhớ mãi và gây sốt liên tục khi được cặp đôi tái hiện

Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 14.
Vợ chồng David Beckham từng tạo nên giai thoại nhan sắc: Cứ xuất hiện là giới trẻ đua nhau copy, biến mọi nơi thành sàn catwalk - Ảnh 15.

Nguồn ảnh: Sưu tầm