Vợ chồng Harry - Meghan sẽ đón Giáng sinh tại Mỹ, không hội ngộ Hoàng gia

Kế hoạch Giáng sinh của Harry - Meghan được tiết lộ sau khi có thông tin cho rằng cặp đôi không được chào đón tại Cung điện Hoàng gia vào dịp lễ tới.

Sau khi The Telegraph đưa tin rằng vợ chồng Harry và Meghan không được chào đón tới bữa tiệc Giáng sinh của Hoàng gia Anh, truyền thông Mỹ đã hé lộ kế hoạch nghỉ lễ khác của cặp đôi này.

Vợ chồng Harry - Meghan sẽ đón Giáng sinh tại Mỹ, không hội ngộ Hoàng gia - Ảnh 1.

(Ảnh: Wireimage)

Theo đó, năm nay thay vì hội ngộ cùng các thành viên trong gia đình Hoàng gia, Harry - Meghan cùng hai con sẽ đón Giáng sinh tại Mỹ, cụ thể là ở biệt thự tại Montecito của họ. Quyết định này dường như được đưa ra sau khi Hoàng gia Anh dự định không mời cặp đôi tới Cung điện và tham dự bữa tiệc thường niên.

Các chuyên gia về Hoàng gia Anh cho biết nguyên nhân của việc không được mời là do Harry vẫn còn bị "ghẻ lạnh" bởi anh trai - Hoàng tử William. Một chuyên gia cũng tiết lộ William không cho phép em trai của mình có mặt cùng gia đình vào dịp Giáng sinh.

"Sự rạn nứt đau đớn giữa Harry và William ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Mối bất hoà vẫn còn quá mới mẻ và ngay cả Giáng sinh cũng không thể chữa lành điều này", một chuyên gia về Hoàng gia Anh chia sẻ.

Một nguồn tin khác của Daily Mail cho biết vợ chồng Hoàng tử Harry đã hoàn toàn sẵn sàng trở lại với các bữa tiệc Giáng sinh của Hoàng gia trong năm nay. Đặc biệt, cả hai cho rằng mối quan hệ giữa họ với Hoàng gia đã tốt đẹp hơn sau khi họ gọi điện chúc mừng sinh nhật Vua Charles vào tuần trước.