Vợ cũ Bằng Kiều hứa sẽ lo cho các con nuôi của Phi Nhung

Phi Nhung bị bệnh khiến các con nuôi của cô vô cùng lo lắng. Vợ cũ Bằng Kiều hứa sẽ lo cho các con.

Sau gần 1 tháng điều trị Bệnh viện Chợ Rẫy với những tín hiệu khả quan, sức khỏe Phi Nhung mới đây bất ngờ được tiết lộ chuyển biến xấu, gia đình chỉ biết cầu nguyện cho cô. Trao đổi với truyền thông, một lãnh đạo của Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận với tình trạng nặng. Hiện các bác sĩ đang hội chẩn để đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Trong clip, Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào nói: “Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền”.

Đặc biệt, vợ cũ Bằng Kiều còn nhắn nhủ đến các con nuôi của ca sĩ “Bông điên điển” đừng lo lắng vì có mẹ thay Phi Nhung nuôi nấng, chăm lo. Đây là trường hợp không ai mong muốn tuy nhiên nữ ca sĩ đã đánh tiếng để Phi Nhung được phần nào an tâm chữa bệnh:  “Chưa bao giờ chị cảm thấy mình vô dụng như lúc này. Nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu.  

Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu. Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé”.

Đáp lại tình cảm, con nuôi Phi Nhung gửi lời cảm ơn tới vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều vì đã luôn quan tâm, động viên Phi Nhung: "Con chào cô Trizzie Phương Trinh, các con là con của mẹ Phi Nhung đây, các con cảm ơn cô rất nhiều vì đã lo thay mẹ Phi Nhung chuyển tiền cho các con ăn học. Các con cố gắng học thật tốt để không phụ lòng mẹ và cô. Cô ơi, mẹ của các con đang bị bệnh nặng lắm. Ngày đêm, các con và sư phụ chỉ biết tụng kinh, niệm Phật để cầu cho mẹ tai qua nạn khỏi, bệnh tật tiêu trừ để về với các con".

Đặc biệt, người hâm mộ càng thêm nghẹn ngào trước lời "kêu cứu" từ con nuôi của giọng ca Bông điên điển: "Các con nhớ mẹ nhiều lắm. Cô ơi cứu mẹ Nhung đi. Mẹ về với các con đi, các con sẽ bơ vơ lắm. Con sợ khi không có mẹ, con sợ mẹ bỏ con, mẹ ơi con biết phải làm sao đây. Mau về với con đi, con nhớ mẹ nhiều lắm. Cô Trizzie Phương Trinh ơi, con xin cô hãy cứu mẹ của con. Mẹ con hứa với con luôn luôn che chở chúng con, lo cho tương lai cho các con sau này".

Tính đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung đang nhận nuôi 23 người con có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ và được mệnh danh là "Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt". 

Rò rỉ tin nhắn Thủy Tiên hủy hợp đồng xây biệt thự 1000m2

Sau buổi livestream nói rõ về vấn đề sao kê sau khi làm từ thiện, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Vừa qua, một tài khoản mạng đã đăng tải những đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa bên thiết kế nhà ở và một người khác. Đáng chú ý, nội dung cuộc trò chuyện nhắc đến nữ ca sĩ T.T và cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng với công ty xây dựng trước khi dịch bùng phát.

Xrm thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]