Vợ cũ Bằng Kiều: "Một mình anh Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ"

“Không ai làm lại được anh Hoài Linh” - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Mới đây, tại một livestream, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ rằng khi mới đi hát, anh được nghệ sĩ Hoài Linh chỉ cho cách hát để hát hay hơn.


Anh nói: "Anh Hoài Linh bảo tôi rằng, tao hát không hay nhưng tao dùng chất kịch để chỉ được cho mày cách hát. Nhờ anh Hoài Linh chỉ cách hát nên tôi mới hát hay hơn”.

Vợ cũ Bằng Kiều:

Trizzie Phương Trinh.

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng nói: “Anh Hoài Linh thuộc rất nhiều bài, đặc biệt là nhạc xưa, ca sĩ cũng không thuộc nhiều bài như anh Hoài Linh.

Hôm đó, chúng tôi sang Canada quay hình một show nhạc cho một trung tâm. Trước ngày diễn, các nghệ sĩ nằm trong phòng chơi với nhau, chia làm hai đội để chơi một game hát nối tiếp nhau theo tiếng cuối.

Một mình anh Hoài Linh chấp hết mười mấy ca sĩ, không ai làm lại được anh ấy. Anh Hoài Linh thuộc lời quá nhiều bài hát, không ai thuộc nhiều như anh ấy.

Đến cuối cùng, cả đám ca sĩ hùa nhau “chơi” lại anh Hoài Linh bằng cách hát bài gì có chữ “No” cuối cùng nhưng anh Hoài Linh vẫn hát theo được, vẫn tìm được một bài hát có chữ “No” nối vào.

Anh Hoài Linh còn là người rất tình cảm, nên sắp tới làm show kỷ niệm 30 năm sự nghiệp anh ấy đều mời những nghệ sĩ có ân tình, nhiều kỷ niệm, gắn bó lâu dài, từ chị Phương Loan tới anh Hữu Châu và cả tôi.

Vợ cũ Bằng Kiều:

Hoài Linh.

Có lần tôi gặp anh Hoài Linh trong một chương trình Paris By Night, anh ấy hỏi tôi chừng nào làm show riêng. Tôi bảo rằng không bao giờ nghĩ tới việc làm show riêng, rồi hỏi lại anh Hoài Linh hỏi cái đó làm gì. Anh Hoài Linh bảo rằng, tôi hỏi để biết khi nào bà làm show để tôi còn bay qua diễn cho bà.

Chỉ một câu nói đó của anh Hoài Linh đã khiến tôi vô cùng cảm động. Dù tôi không bao giờ nghĩ sẽ làm liveshow như những ca sĩ khác nhưng anh Hoài Linh lại làm tôi nhớ nghề.

Không ngờ rằng liveshow 30 năm sự nghiệp lần này, anh Hoài Linh lại mời tôi tới hát. Đó là một kỷ niệm với anh Hoài Linh của tôi”.