Vợ cũ Hồ Quang Hiếu hẹn hò Quốc Trường

MiDu và Quốc Trường được đẩy thuyền từ lâu nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Dù được xem là cặp đôi trai tài gái sắc xứng đáng ở bên nhau, nhưng MiDu và Quốc Trường lại chỉ thả thính chứ không tiến đến mối quan hệ chính thức. MiDu là nữ diễn viên xinh đẹp, tự chủ tài chính, làm Giảng viên Đại học, trong khi Quốc Trường sở hữu hệ thống quán mì cay nổi tiếng. Quốc Trường từng nhận xét về MiDu: "Cô ấy là mẫu phụ nữ hoàn hảo của xã hội. Trường nghĩ ai là người yêu hay chồng cô ấy đều sẽ rất hạnh phúc. Đó là nhận định của Trường ở góc độ một người đàn ông. Còn Trường và Midu chỉ là bạn thôi nên hai anh em rất thoải mái 'thả thính' nhau. Còn nếu yêu chắc sẽ không thả thính vậy đâu"



Thật vậy, mới đây Quốc Trường rộ tin đồn hẹn hò với vợ cũ Hồ Quang Hiếu - diễn viên Ivy Lê. Theo đó, cô bất ngờ share lại story của Quốc Trường trải lòng bằng clip của Nghệ sĩ Hoàng Dũng trên phim: "33 rồi con vẫn thiếu, con nên tự vứt con luôn hả bố. Nhớ bố".


Ivy còn ẩn ý về chuyện tình cảm: "Sửa người - chuyển mình. Có ai sinh ra đã hợp và hoàn hảo đâu. Sai ở đâu thì sửa ở đó vì nhau mà sống, hiểu nên trân trọng một mối quan hệ thì sẽ có kết quả thôi phải không?".

Hành động vô tình hay cố ý của vợ cũ Hồ Quang Hiếu lại làm rộ lên nghi vấn chuyện hẹn hò với Quốc Trường. 


Không để chuyện này ảnh hưởng lâu, Ivy lên tiếng làm rõ chỉ là anh em lâu năm với Quốc Trường. Trước đấy cô cũng gây xôn xao vào năm 2019 khi đăng ảnh cùng người đàn ông khác Hồ Quang Hiếu với dòng trạng thái: "Về nhà đi cưng".


Nam diễn viên Quốc Trường nổi lên với danh xưng "vua phim truyền hình" nhờ loạt vai diễn ấn tượng, điển hình phải kể đến vai nam chính của "Về nhà đi con" đóng cặp cùng Bảo Thanh. Sở hữu cơ ngơ 25 tỷ ở Cần Thơ, Quốc Trường là chủ nhân của loạt căn biệt thự khủng, các lô đất giá trị. Anh hiện là nam thần độc thân đắt giá của làng giải trí bị nhiều cô nhòm ngó.


Thiên An trở lại showbiz kiếm tiền nuôi con vì 5 triệu không đủ

Tuy nhiên trong loạt ảnh được đăng tải vào tối ngày 23/10, Thiên An được netizen quan tâm với diện mạo khác lạ. Mẹ 1 con diện váy đen trễ vai xinh xỉu, gây lạ lẫm với kiểu tóc mái ngố khác xa mọi ngày. Có thể thấy, hiện Thiên An đã lấy lại được ổn định tinh thần sau biến cố tình cảm.

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]