Vợ cũ Hoài Lâm đáp xanh rờn khi được hỏi: "Bị Đạt G ᴆáпһ cái nào chưa?"

Chuyện tình dai dẳng của vợ cũ Hoài Lâm Cindy Lư và Đạt G khiến dân tình chóng mặt.

Chia tay Hoài Lâm, Cindy Lư vướng nhiều ồn ào khi hẹn hò với Đạt G. Thời điểm mới công khai, Đạt G có xảy ra xích mích với tình cũ Du Uyên nên khán giả lo lắng rằng Cindy Lư cũng sẽ chẳng thể hạnh phúc. Và đúng như dự đoán, cặp đôi từng ngọt ngào như mía lùi đã chia tay sau thời gian ngắn hẹn hò.


Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm đáp trả anti-fan khi bị nhắc tới tình cũ. Cụ thể một tài khoản mạng hỏi Cindy Lư câu khiếm nhã: "Bị Đạt Ga đánh cái nào chưa?". Cô nàng đanh đá gắt lại:  "Không anh ơi, em không bị đánh cái nào. Mà dạo này em cũng bị hung dữ, em hay đánh mấy thằng nhiều chuyện lắm". Có lẽ bà mẹ 2 con quá mệt mỏi khi liên tục bị anti-fan soi mói chuyện tình riêng tư.




Trước đó vài ngày, có người còn khiêu khích cô: "Đạt G said biết boxing nữa". Cindy Lư đáp lại: "Biết boxing để đấm bạn hay chi". Thời gian gần đây rộ tin cả hai quay lại hẹn hò nhưng chưa ai xác nhận. Khi dứt tình, Cindy Lư còn nói lời ngôn tình với chàng trai ấy.  "Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".


Hiện tại Cindy Lư vẫn sống độc thân cùng hai con. Cô được nhiều người đồng cảm vì cuộc sống lận đận tình duyên. Tuy nhiên người đẹp vẫn khá vui vẻ nhẹ nhàng khoe khoảnh khắc xinh đẹp vui tươi cả ngày. Cô cũng tuyên bố không yêu cầu Hoài Lâm chu cấp cho hai con. Ngoài việc chăm sóc các con, vợ cũ Hoài Lâm dành thời gian bán hàng online. Cô kinh doanh nhiều mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm đến đồ ăn, bán điện thoại để có thêm thu nhập.