Vợ kém 15 tuổi của Công Lý: “Đừng ai bảo tôi tội nghiệp nữa”

Theo Ngọc Hà, cô cần lời động viên để tiếp thêm động lực giúp chồng chiến đấu với bệnh tật thay vì những lời thương hại.

Ngọc Hà – bà xã NSND Công Lý – cho biết thời gian qua, cô nhận được nhiều bình luận của khán giả như: “Thấy tội nghiệp chị quá” “Tôi thấy thương chị quá”… Cô nhìn nhận mọi người dành tình cảm cho mình và chồng rất nhiều nên mới nói như vậy. Song cô mong muốn nhận được lời động viên hơn là sự thương hại.

“Tôi rất trân quý những tình cảm của mọi người. Nhưng thay vì nói thương tôi, tội nghiệp tôi, mọi người hãy động viên tôi cố gắng lên. Như thế tôi sẽ có động lực hơn, không cảm thấy gục ngã nữa”, Ngọc Hà bày tỏ.

Theo Ngọc Hà, từ ngày NSND Công Lý đổ bệnh, gia đình đã trải qua khá nhiều khó khăn. “Một mình tôi cáng đáng cũng rất mệt mỏi, đau đớn. Tôi khóc nhiều, nhưng khóc nhiều cũng có để làm gì đâu, buồn nhiều cũng không đem lại cho tôi những điều tốt hơn. Thay vì thế, tôi chuẩn bị cho mình sức khỏe thật tốt để kiếm tiền, lao động. Tôi cảm thấy mình không có gì phải buồn phiền cả”, Ngọc Hà bày tỏ.

Cách đây vài ngày, Ngọc Hà bức xúc trước tin đồn nghệ sĩ Công Lý qua đời vì đột quỵ tại nhà riêng. "Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức, tàn nhẫn như thế", cô nói.

Công Lý cùng vợ Ngọc Hà đón sinh nhật tại bệnh viện.

Công Lý cùng vợ Ngọc Hà đón sinh nhật tại bệnh viện.

Ngọc Hà luôn bên cạnh chăm sóc, động viên ông xã, vượt qua bệnh tật.

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà có 5 năm tìm hiểu trước khi tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2021.

7/2021, NSND Công Lý đổ bệnh và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sĩ, tập vật lý trị liệu. Nghệ sĩ và vợ thường sang Nhật Bản để chữa bệnh. Ngọc Hà luôn ở bên, tận tình chăm sóc ông xã.

Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi. Cô từng lọt top 20 “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008”.

Ngọc Hà từng chia sẻ: “Tôi cũng từng nhận nhiều điều hoài nghi của mọi người khi hết lòng vì anh Lý. Sao còn trẻ, có tri thức giờ lại còn chăm người bệnh này kia. Họ miệt thị tôi. Tôi kệ! Bởi, không ai sống cuộc đời giống ai.

Tôi và anh Lý khó khăn thật, nhưng đến giờ mình vẫn cố gắng. Tôi không dư dả để khoe, nhưng tôi đủ tự tin để khẳng định Công Lý là người nghệ sĩ chân chính. Và gia đình tôi không giàu có tiền bạc nhưng được rất nhiều người yêu mến! Ai mến yêu gia đình tôi, tôi đều ghi nhớ, đều cảm thấy hạnh phúc vì điều đó".