Vợ lỡ tay đánh con, ông bố ngồi thút thít cả tiếng vì day dứt: Nhỡ sau này lập gia đình mà bị chồng đánh chắc bố khóc hết nước mắt!

Hình ảnh về ông bố ngồi khóc vì con khiến dân mạng cảm động.

Bố và con gái được ví von như người tình kiếp trước của nhau bởi tình cảm họ dành cho nhau rất đặc biệt.

Mới đây thêm 1 minh chứng mới về tình cảm cha và con gái được chị Nguyễn Ngọc (SN 1987, ở Quảng Nam) chia sẻ.

Theo đó vì vợ lỡ tay đánh vào mông con gái 1 cái nhẹ mà ông bố này cảm thấy áy náy, day dứt đến phát khóc.

Người chồng bật khóc khi biết vợ lỡ tay tét mông cô con gái nhỏ.

Chị viết: "Lỡ tay đánh nhẹ vào mông bé con một cái mà ổng ngồi ổng khóc hơn tiếng đồng hồ... Lỡ sau này lấy chồng, chồng mà đối xử không tốt với con bé chắc ổng khóc cả ngày quá trời...

Cưng con gái hơn trứng mỏng thế này thì phải làm sao đây không biết. Có hôm ngồi xem clip ba đưa con gái lên xe hoa về nhà chồng mà ổng ngồi trong phòng thút thít cả ngày. Hỏi ra thi bảo sợ lớn lên bé lấy chồng xa ổng, rồi sợ chồng bé đánh bé, rồi bảo với vợ hay để bé sống với mình cả đời vậy đi em".

Kèm theo lời chia sẻ của chị là hình ảnh ông bố đang ngồi khóc nhăn nhó vì day dứt và thương con.

=

Câu chuyện về người chồng đáng yêu với tình thương đặc biệt cho con gái của chị Ngọc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý. Ai nấy đều bày tỏ sự thích thú trước tâm hồn mong manh "dễ vỡ" của ông bố trẻ đối với con. Đánh con có 1 cái nhẹ thôi mà ông bố này dằn vặt đến như vậy khiến nhiều người thương cảm.

Chia sẻ về câu chuyện này, chị Ngọc cho biết: "Chồng mình là một người cha rất yêu thương con, nhất là với con gái. Chồng mình cưng con gái dữ lắm nên anh ấy không thích vợ quát mắng hay đánh con. Việc chăm sóc bé hàng ngày cũng một tay anh lo toan hết. Từ đi chợ nấu cho con những món ăn ngon nhất đến việc chọn mua những bộ đồ thật xinh.

Cứ rảnh lúc nào là chồng mình lại chơi với con lúc đó. Khi thì cột tóc, lúc thì sơn móng chân cho con. Chẳng việc gì mà anh không làm cả. Nhiều khi vợ lỡ lời quát mắng là anh ấy lại xót con rồi bế bồng con đi chơi chỗ khác".

Các con của anh rất yêu quý và quấn quýt anh.

Thương con gái nhưng anh chị vẫn đảm bảo chăm sóc và nuôi dạy các bé cẩn thận, tuyệt đối không có chuyện nuông chiều khiến con sinh hư.

Cô con gái của chị là bé thứ 2 trong nhà. Trên cô bé này còn một bé trai nữa. Các con đều được bố chiều nên rất quấn quýt bố.

=