Vợ Lương Thế Thành trình sao kê đã làm từ năm ngoái

Trong khi Thuý Diễm có động thái mới thì Lương Thế Thành vẫn "bặt vô âm tín".

Sau Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành là cặp nghệ sĩ tiếp theo bị bà chủ Đại Nam réo tên vào ồn ào từ thiện. Cụ thể, trong livestream tối ngày 13/10, vị CEO này đã gọi đích danh Thuý Diễm và Lương Thế Thành: "Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?".

 Theo đó, vào tháng 10/2020, khi miền Trung gặp trận lũ lịch sử, 2 diễn viên đã kêu gọi ủng hộ để hỗ trợ bà con vùng lũ. Sau 3 ngày kêu gọi và quyên góp được hơn 1 tỷ đồng, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm lập tức bay ra Huế. Do đi gấp nên cặp đôi cùng bạn bè trong đoàn thiện nguyện không lên kế hoạch cụ thể mà xác định đi đến đâu lo đến đấy, đồng thời hỗ trợ hết sức có thể những hoàn cảnh khó khăn trên hành trình di chuyển.

Trả lời truyền thông sau khi bị bà Phương Hằng chất vấn chuyện kêu gọi từ thiện, Thúy Diễm cho biết: "Thực ra, tôi cũng không muốn phản hồi gì hết. Bởi nếu như những khán giả, bạn bè, người quen theo dõi và hiểu về mình, họ sẽ biết nghi ngờ đó là không đúng. Và tôi cũng không cần phải đính chính, bởi tôi đã công khai rất rõ ràng từ năm ngoái. Từ khi tôi đi cứu trợ, số tiền đi tới đâu tôi cũng đều công bố, tỉnh nào, tỉnh nào cụ thể. Hiện giờ những thông tin đó vẫn còn trên Facebook của tôi và mọi người có thể vào xem".



Cho nên tôi nghĩ mình cũng không cần phải đính chính hay đấu tố qua lại. Giống như cây ngay không sợ chết đứng. Nếu cần thiết, mọi người có thể vào xem lại hình ảnh, và xem hành trình của tôi, đối chiếu xem có như người ta nói hay không. Khi nào mình cần, hay phải chứng minh với pháp luật, tôi cũng sẽ sẵn sàng, tôi không ngại. Tại vì danh dự là đáng quý nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho mình", cô nói thêm.


Trên trang cá nhân, vợ Lương Thế Thành đã mở khoá Facebook, đăng tải clip khoe nhan sắc và thần thái rạng ngời bên con trai cưng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, để tránh bị công kích giữa lùm xùm, Thuý Diễm hạn chế người vào bình luận trên trang cá nhân của mình.Ngoài ra, cô không hề có bất cứ động thái nào đề cập tới ồn ào từ thiện đang réo tên hai vợ chồng. Trong khi đó, tài khoản Facebook của Lương Thế Thành đến hiện tại vẫn tiếp tục bị khoá.

Đàm Vĩnh Hưng cùng lúc làm việc với 2 cơ quan CA để làm rõ kiện cáo

Chiều 13/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh của mình đi lên cơ quan CA để cung cấp thông tin làm rõ theo yêu cầu. 

Theo đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã làm việc với Cục CSHS của BCA về đơn tố cáo việc làm từ thiện của anh. Đơn tố số tiền của Đàm Vĩnh Hưng không rõ nguồn gốc, có dấu hiệu chiếm dụng trái phép, chưa công bố chứng từ.... Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đã cung cấp hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có mặt tại cơ quan CSĐT CA tỉnh Bình Dương để làm rõ nội dung của đơn tố nữ CEO Đại Nam. Tại buổi làm việc, nam ca sĩ cũng cho biết đã cung cấp các bằng chứng để củng cố thêm cho nội dung tố cáo của mình. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]