Vợ Phan Mạnh Quỳnh đòi làm lớn chuyện bảo vệ Thiều Bảo Trâm

Vì phát ngôn của bạn gái, Phan Mạnh Quỳnh từ ca sĩ "sạch" nhất Vbiz bỗng nhiên hứng chịu thị phi.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh vừa có phát ngôn động chạm đến ông hoàng Vpop và "gà cưng" mới, khiến cô không thể sống yên với fan. Khánh Vy khá vô tư khi đăng tải bài viết nhắn nhủ "Trâm qua shop mua hàng được giảm giá" còn ai tên Tú không bán.



Động thái này khẳng định bà xã Phan Mạnh Quỳnh bênh vực Thiều Bảo Trâm, lên án "trà xanh" phá hoại hạnh phúc đôi lứa. Lập tức đội quân fan Sơn Tùng tràn vào bày tỏ thái độ khiến Khánh Vy phải xóa bài đăng khóa bình luận ngay lập tức. Kéo theo đõ, Phan Mạnh Quỳnh cũng bị một phần cư dân mạng chỉ trích vì không biết dạy vợ, thậm chí đưa lời đề nghị chế bài "Vợ người ta" thành "Chồng trà xanh".


Nhiều người mong nam ca sĩ phải chấn chỉnh lại bà xã: 'Nổi tiếng tài năng và luôn tránh xa mọi lùm xùm, vậy mà lại vớ phải vợ nhiều chuyện, tự nhiên rước thị phi về rồi chồng lãnh hết', một netizen bình luận. 


Phan Mạnh Quỳnh là nghệ sĩ sống trong sạch, không vướng bận scandal, có mối tình đẹp nhiều năm và đi đến đám cưới. Nổi tiếng bởi tài năng đích thực, nhưng chỉ vì sự cố nhỏ, Phan Mạnh Quỳnh thu về khá nhiều anti-fan, đánh mất danh hiệu người đàn ông "sạch" nhất Vbiz.

Song song với đó, Khánh Vy tỏ ra không quan tâm đến những lời dèm pha. Cô khẳng định mình làm đúng và phải có cơ sở mới dám nói: "Thì đang đồn đoán nè bạn. Bạn đi cản hết được người đăng không? Tỏ ra người điềm đạm đồ, có cơ sở người ta mới đăng. Mình muốn làm lớn chuyện này đó"


Không biết vì lý do gì bà xã Phan Mạnh Quỳnh lại muốn làm lớn chuyện này, để bảo vệ Thiều Bảo Trâm chăng? Cô từng công khai nói thương Trâm khi drama nổ ra: "Biết là tình cảm có thể thay đổi nhưng người bị bỏ lại tổn thương như thế nào, trái tim đau thế nào và là 1 người nghệ sĩ tâm hồn bay bổng nhưng mỏng manh thế nào, có khi vết thương lòng này bao lâu mới hết. Tôi không biết sau này 2 người có trở về được không nhưng tôi mong bà Trâm sẽ gặp được một người đàn ông tốt, bù đắp tất cả những nỗi đau mà cô ấy gặp và nắm tay cô ấy ở nơi đông người. Thương Trâm".


Trước khi lộ mặt "trà xanh", Thiều Bảo Trâm từng thân thiết chị em với Hải Tú đến mức nào?

Chuyện ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng và Hải Tú vẫn là đề tài được nhiều khán giả quan tâm. Trong đó, Hải Tú được cho là nguyên nhân khiến cuộc tình 8 năm này tan vỡ.

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]