Vợ Shark Bình thông minh quá hóa "phản tác dụng", dư luận bất ngờ quay xe bênh vực Phương Oanh

Những hành động và lời nói của vợ Shark Bình trong vụ ly hôn tưởng chừng như sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người. Thế nhưng, thời điểm hiện tại, nhiều CĐM đã “quay xe” sang bênh vực Phương Oanh. 

Trưa 26/8, mạng xã hội rần rần chia sẻ những hình ảnh và tin đồn nữ diễn viên Phương Oanh hẹn hò với một doanh nhân thành đạt. Rất nhanh chóng, những người trong cuộc đã lên tiếng.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Phương Oanh vừa đăng tải bài viết xác nhận mình và Shark Bình (ông Nguyễn Hoà Bình, sinh năm 1981, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn NextTech) đang hẹn hò công khai.

Trong khi đó, trả lời trên báo chí, Shark Bình cũng xác nhận hẹn hò Phương Oanh và cho rằng không có “câu chuyện người thứ ba”. Giải thích thêm về tình trạng hôn nhân của mình, Shark Bình cho biết đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà án và sống độc thân hơn hai năm nay. 

Về phía vợ của Shark Bình là bà Đào Lan Hương sau khi biết tin tức chồng hẹn hò với diễn viên Phương Oanh thì cũng có động thái khẳng định giữa bà và chồng chưa hề ly hôn, cũng chưa từng ai gọi ra toà.

"Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để loá mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế" - bà Đào Lan Hương viết trên trang cá nhân.

Ngay sau khi bà Đào Lan Hương khẳng định chưa ly hôn với chồng thì ngay lập tức CĐM chửi Phương Oanh là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc nhà người khác.

Nhận được sự đồng cảm từ phía CĐM, bà Đào Lan Hương thể hiện cảm xúc của mình lên trang cá nhân với hàng hoạt bài đăng. Cụ thể như: 

"Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này!

Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để loá mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế ...

P/S: Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà. Xin lỗi nếu Hương chưa sẵn sàng trả lời mọi người lúc này".

Đặc biệt, bà Đào Lan Hương còn nhấn mạnh nếu hai vợ chồng không thể nào hòa giải mà nhất định phải ly hôn thì bà kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

"Tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì", bà Hương chia sẻ. 

Trong câu chuyện này chưa biết ai đúng ai sai nhưng việc bà Đào Lan Hương liên tục đề cập đến chuyện con cái lên MXH khiến nhiều người liên tưởng tới vụ án ly hôn của bà Hoàng Lê Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không những vậy, từng bước kế hoạch cũng như đường đi nước bước của hai người phụ nữ này khá giống nhau. 

Còn nhớ, trước đây khi chia sẻ với báo chí về vấn đề ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nữ tướng cà phê từng bộc bạch: "20 năm âm thầm đứng sau chồng, những đồng vốn đầu tiên của Trung Nguyên là từ vợ. Giấy tờ góp vốn tại ngân hàng, thậm chí cả tiền riêng của tôi đóng góp thay cho gia đình bên nội, vẫn còn đầy đủ….

Lâu nay, tôi gánh tai tiếng tranh giành tài sản với anh. Miệng lưỡi thế gian rồi truyền thông bủa vây tôi. May sao các con ngoan và đủ nhận thức được mọi việc.

Tôi đã kiên nhẫn, thậm chí sinh thêm con gái Út để níu kéo, để gìn giữ gia đình. Lỗi tại tôi. Tôi đã trao gửi sự tin tưởng vào anh quá lâu mà không nhìn thẳng vào sự thật. Mẹ xin lỗi các con vì đã không bảo vệ được gia đình ta. Tôi thanh thản. Thật sự thanh thản", vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ. 

Được biết, trong suốt thời gian diễn ra phiên tòa, bà Thảo nhận là người trực tiếp chăm sóc nuôi dưỡng 4 con chung cũng như liên tục yêu cầu ông Vũ trợ cấp cho con mỗi người 5% cổ phần Trung Nguyên.

Từ những phân tích trên có thể thấy, bà Đào Lan Hương và bà Hoàng Lê Diệp Thảo đều trực tiếp đề cập đến con cái trong những lý lẽ để bảo vệ quyền lợi của mình trong việc giải quyết mâu thuẫn hôn nhân. Tưởng chừng như chiến lược này sẽ đem lại hiệu quả nhưng không, hiện tại, CĐM đã “quay xe” vì cho rằng việc đem trẻ con ra để đòi lại quyền lợi là vô cùng nguy hiểm, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cũng như tâm lý của các bé về sau. 

Một số khán giả để lại bình luận chỉ trích hành động của bà Đào Lan Hương như: 

“Chị ơi em không bao giờ cmt vào drama showbiz! Nhưng chị làm ơn gỡ ảnh 2 bé xuống đi, các con có tội gì mà chị đưa lên như thế. Rồi mai đây chúng nó đến trường bạn bè trêu: ‘bố mày đi với gái, mẹ mày bị cướp chồng…’ thì nó sẽ thế nào! Đừng vì cái tôi của người lớn mà làm khổ trẻ con chị ạ!”

“Thôi bà chị ơi. Tài sản ăn chia không đều cũng đừng nên đăng ảnh con cái lên ntn. Chị đang lôi kéo cộng đồng mạng bằng hình ảnh mấy đứa trẻ con mới là tội chúng nó đấy. Ai đồng cảm kiểu này chứ mình Say No”. 


Hiện tại, lùm xùm tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.