Vợ trẻ kém 17 tuổi hé lộ phản ứng của Lam Trường khi hay tin có con, chia sẻ đặc biệt về mối quan hệ với mẹ chồng

Bà xã của Lam Trường đã có những chia sẻ khá đặc biệt về khoảng thời gian mang thai.

Sau gần 7 năm kết hôn, Lam Trường và bà xã 9x Yến Phương đã có với nhau một công chúa nhỏ - bé Phoebe. Mãi cho đến mới đây, người đẹp mới bồi hồi chia sẻ lại khoảnh khắc ông xã Lam Trường hay tin bản thân mang thai sau khoảng 2 năm hiếm muộn.

Trên chương trình Chat Với Mẹ Bỉm Sữa, cô bồi hồi tâm sự: "Bé đến với tôi rất bất ngờ vì vợ chồng có kế hoạch có em bé ngay khi vừa đám cưới xong. Cứ nghĩ là khi nào mình muốn thì sẽ có, thả là sẽ dính, thế nhưng trong suốt 2 năm lần nào cũng thất vọng. Đến khi tôi bắt đầu buông bỏ sự trông đợi thì em bé lại đến. Do đó, tôi cảm thấy mỗi khi muốn cái gì đó đến với mình thì nên ít trông đợi, cứ để cho mọi thứ được tự nhiên".

Đáng chú ý, sau khi biết mình đã mang thai, Yến Phương còn đặt camera giấu kín và thông báo cho Lam Trường bằng một cách rất đặc biệt. "Tôi gói que thử thai vào một hộp quà. Nhân dịp ngày của cha, tôi đợi chồng về và tặng cho anh. Trong lúc đó tôi đã đặt camera giấu kín để quay lại khoảnh khắc ấy. Anh tưởng tôi tặng kính hiệu cho mình nên rất vui. Nhưng khi mở ra thì không biết là cái gì và hỏi ngược lại tôi. Đến khi đọc được chữ thì anh mới hiểu và vui mừng nhảy cẫng lên", người đẹp thích thú kể về khoảnh khắc Lam Trường phát hiện cô mang thai.

Vợ trẻ kém 17 tuổi hé lộ phản ứng của Lam Trường khi hay tin có con, có chia sẻ đặc biệt về mối quan hệ với mẹ chồng - Ảnh 2.
Vợ trẻ kém 17 tuổi hé lộ phản ứng của Lam Trường khi hay tin có con, có chia sẻ đặc biệt về mối quan hệ với mẹ chồng - Ảnh 3.

Yến Phương xúc động chia sẻ về khoảnh khắc ông xã phát hiện mình mang thai

Vợ trẻ kém 17 tuổi hé lộ phản ứng của Lam Trường khi hay tin có con, có chia sẻ đặc biệt về mối quan hệ với mẹ chồng - Ảnh 4.

Khoảnh khắc Yến Phương mang thai là cột mốc khá ý nghĩa đối với gia đình Lam Trường

Đến cuối chương trình, Yến Phương đã gửi lời cảm ơn đến mẹ chồng và tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với cô: "Mẹ và chồng là hai người quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi. Khi tôi quen biết và cưới một người nổi tiếng thì mẹ là người khổ nhất. Những gì tôi có được như ngày hôm nay tất cả là nhờ công sức của mẹ. Mẹ luôn là người sắp xếp cuộc sống và định hướng tương lai cho tôi. Tôi rất hối hận vì ngày xưa đã chống đối mẹ khi tuyên bố muốn được sống một cách tự do. Nhưng nhờ vậy mẹ đã thay đổi cách dạy con, làm bạn với tôi nhiều hơn. Bây giờ có chuyện gì tôi cũng kể với mẹ đầu tiên. Ví dụ như chuyện hôn nhân, mẹ chỉ lắng nghe những bức xúc của tôi và chia sẻ ý kiến của mình mà không hề áp đặt hay bác bỏ".

Vợ trẻ kém 17 tuổi hé lộ phản ứng của Lam Trường khi hay tin có con, có chia sẻ đặc biệt về mối quan hệ với mẹ chồng - Ảnh 5.
Vợ trẻ kém 17 tuổi hé lộ phản ứng của Lam Trường khi hay tin có con, có chia sẻ đặc biệt về mối quan hệ với mẹ chồng - Ảnh 6.

Gia đình hạnh phúc của Lam Trường ở thời điểm hiện tại

Ảnh: Sưu tầm