Vóc dáng của HH Đỗ Thị Hà ngoài đời khiến nhiều người bất ngờ

Vóc dáng thật của nàng Hậu mới đây lọt vào ống kính "team qua đường" khiến nhiều người phải bất ngờ.

Vốn được biết đến là một nàng Hậu sở hữu thân hình "vạn người mê", Đỗ Thị Hà cũng trở thành chuẩn mực cho cái đẹp của người con gái Việt Nam khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Nàng Hậu luôn nổi “bần bật” với đôi chân dài 1m1 siêu nuột nà cùng số đo ba vòng chuẩn chỉnh.

Mới đây, khi tham gia sự kiện từ thiện tại Thái Nguyên, Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh cũng góp mặt trong buổi giao lưu cùng các em học sinh. Tại đây, vóc dáng thật của nàng Hậu được những ống kính bằng điện thoại của các học sinh và người dân quay lại gây ngỡ ngàng vì thực sự còn khác xa lời đồn.


Xuất hiện trong trang phục giản dị, Đỗ Thị Hà diện áo thun xanh ôm vừa khít cơ thể cùng chiếc quần jeans ống loe nhẹ cùng màu. Tưởng chừng với vóc dáng của một Hoa hậu, Đỗ Thị Hà sẽ dễ dàng chinh phục thành công mẫu quần quốc dân này. Thế nhưng, một yếu điểm nhỏ đã làm giảm bớt đi vài phần hoàn hảo cho diện mạo của nàng Hậu. Ở góc chụp nghiêng, phần hông của Đỗ Thị Hà gần như chẳng thấy đâu, lép xẹp và trông kém cuốn hút.

Nhưng bù lại, đôi chân thon dài “tới nách” vẫn hiện diện sừng sững chiếm spotlight trong khung hình. Đỗ Thị Hà đã quá nổi bật với đôi chân dài trứ danh của mình từ những ngày chập chững bước chân vào thế giới hoa hậu, nhờ đó mà hình ảnh được gỡ gạc đôi chút trong lần xuất hiện kém lung linh này.


Trong nhiều khoảnh khắc bị chụp nghiêng, đường cong của nàng Hậu lại khá khiêm tốn



Duy chỉ có đôi chân thon dài là mãi trường tồn trong từng khoảnh khắc



Đôi chân thon dài tới tận nách của nàng hoa hậu nổi tiếng