Vũ Cát Tường kể về Thiều Bảo Trâm lúc mới chia tay: Ngày nào cũng đòi khóc

Vũ Cát Tường có tiết lộ bất ngờ về quãng thời gian Thiều Bảo Tram chia tay "mối tình thanh xuân" dài 8 năm với Sơn Tùng.

Mới đây trong liveshow của mình, Vũ Cát Tường đã giới thiệu sự xuất hiện của 2 chị em Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang trên hàng ghế khán giả đầu. Giọng ca Yêu Xa cho biết, 2 chị em họ Thiều đã tự bỏ tiền túi để mua vé tham dự chứ không đi theo dạng vé mời. 


Vũ Cát Tường có màn giao lưu bất ngờ với Thiều Bảo Trâm

Đáng chú ý, nữ nhạc sĩ cũng lần đầu tiên tiết lộ với công chúng về quãng thời gian Thiều Bảo Trâm vừa chia tay mối tình kéo dài nhiều năm. "Mình có một đứa bạn lúc nào rủ đi chơi thì cũng đang bận bên người yêu rồi. Cho đến một ngày, vũ trụ bắt chúng nó chia tay nhau. Khi lên Facebook thì nó than rằng: 'Tường ơi, sao nghe những bài của Tường, em thấy nó đau quá, em thấy muốn khóc quá và nó đã quá'. Và hôm nay cũng đánh dấu 10 năm 2 đứa biết nhau, Thiều Bảo Trâm!".


Vũ Cát Tường cũng chia sẻ thêm về khoảng thời gian cả 2 quen biết nhau và lý do "im lặng", không đi chơi nhiều với nhau nữa. "Tường và Trâm biết nhau 10 năm. Từ cái thời 2 đứa phải đi xe máy, đi mua quần áo, đi ăn bò né, cho đến ngày nó yêu!", nữ nhạc sĩ ngậm ngùi.


Có thể thấy, tình bạn giữa Thiều Bảo Trâm và Vũ Cát Tường cũng rất giống với nhiều cặp đôi bạn thân khác. Khi cả 2 còn độc thân thì chơi rất vui vẻ, nhưng cứ 1 trong 2 có tình yêu là đứa còn lại nhanh chóng "ra rìa". Đến khi cả 2 độc thân thì lại chơi lại với nhau. 


Qua lời kể của Vũ Cát Tường, khán giả cũng lần đầu biết được tâm trạng của Thiều Bảo Trâm lúc mới chia tay Sơn Tùng có biết bao nhiêu đau khổ và vật vã. Nhưng cũng thật may rằng bên cạnh giọng ca Sau Lưng Có Ai Kìa luôn có những người bạn thân tình lâu năm như Vũ Cát Tường đề cùng chia sẻ.