Vụ cô gái "xả thải" rồi gọi yang hồ đến "tác động" tài xế: "Mình không sợ ai hết, bắt mình nhịn 1 tiếng, mình không chịu được"

Trước sự "tấn công" của cộng đồng mạng, cô gái đã livestream phân trần về sự việc và khẳng định bản thân không hề sai. 

Hôm qua (22/2), mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh nam tài xế bị hai người đàn ông đánh tới tấp, khiến nhiều người bức xúc. Kể lại diễn biến sự việc, tài xế V. cho hay, khoảng 22h35 ngày 16/2, xe khách khởi hành từ TPHCM đi TP Nha Trang. Hơn 20 phút sau, khi xe đã vào cao tốc, một nữ hành khách khoảng 20 tuổi bất ngờ đến gần ghế ngồi của tài xế, ngỏ ý định muốn dừng xe để đi vệ sinh.


Hình ảnh tài xế V. bị đánh tới tấp (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Tuy nhiên, tài xế V. giải thích rằng đây là đường cao tốc không thể dừng lại. Đồng thời đề nghị cố gắng nhịn đến trạm thu phí hoặc điểm dừng chân cách vị trí hiện tại 22km sẽ dừng để khách đi vệ sinh. Ngay sau đó, thấy cô gái không thể nhịn được nữa, tài xế V. có dừng xe vào làn khẩn cấp và mở cửa theo yêu cầu của khách.

"Thấy đứng dọc đường cô gái này giận dữ bảo không có nhà vệ sinh thì làm sao tôi đi được. Tôi nói trời tối, xe cũng tắt đèn rồi, khách cố gắng chịu khó nhưng không đồng ý", anh V. kể lại.


Hình ảnh cô gái đề nghị dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo lời anh V., khi đến điểm dừng chân, anh có dừng xe lại cho vị khách này đi vệ sinh đàng hoàng và cũng không thấy khách phàn nàn gì. Đến 6h ngày 17/2, trong lúc trả khách ở TP Nha Trang, anh bị 2 thanh niên lao vào tấn công.

"Hai thanh niên này vừa đánh vừa bảo bữa sau ăn nói với khách cho đàng hoàng. Tôi chỉ biết ôm đầu chịu trận và xin lỗi, nhưng nay ngẫm lại mình chẳng làm gì sai cả" - tài xế V. kể tiếp.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây không ít tranh cãi. Phần đa lên tiếng chỉ trích hành động của cô gái cùng 2 người đàn ông đã "tác động vật lý" lên tài xế. Nhiều người theo đó đã tràn vào trang cá nhân của nữ hành khách để "công kích".

Trước sự "tấn công" của cộng đồng mạng, mới đây nữ hành khách này đã livestream phân trần về sự việc. Theo đó, cô cho rằng: "Mọi người phải nhìn từ hai phía, mình không có sợ nhà xe kiện mình, mình chẳng sợ ai hết. Xe đang đi trên cao tốc hoàn toàn có thể táp vô lề cho mình đi vệ sinh được mà, mắc gì bắt mình nhịn trong 1 tiếng đồng hồ lận, làm sao mà mình chịu đựng được. Mọi người thử vào trường hợp đó mọi người có hiền được không?”.


Nữ chính lên tiếng. 

Hiện tại, phía nhà xe đã vào cuộc xác minh, trình báo cho Công an phường Phước Hòa (TP Nha Trang). Tài xế V. đã được đưa đi giám định thương tích, đơn tố cáo cũng đã được cơ quan chức năng thụ lý, điều tra.