Vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi xuống người chuyển biến xấu

Tình hình sức khỏe của nam vũ công 27 tuổi khiến nhiều người thương xót.
Chia sẻ

Theo Sina đưa tin, các bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe của nam vũ công bị màn hình LED 600kg rơi xuống người lúc đang biểu diễn chuyển biến xấu: "95% Lý Khải Ngôn không thể phục hồi hoàn toàn do các dây thần kinh bị tổn thương quá nặng".

Vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi xuống người chuyển biến xấu - 1

Cha mẹ của nam vũ công cũng từng tiết lộ với bạn bè rằng con trai đã tỉnh táo và có thể giao tiếp đơn giản với mọi người: “Tôi hy vọng con có thể sớm phục hồi, gặp gỡ mọi người và bước trên sân khấu như trước". Tuy nhiên mỗi lần đến thăm con, người cha không giấu được nỗi buồn: "Mỗi lần đến thăm Lý Khải Ngôn, chúng tôi cảm thấy đau xót. Con trai hiếu động giờ nằm bơ vơ trên giường, ngày nào cũng nhìn lên trần nhà lạnh lẽo". Ông nói thêm mặc dù con trai còn sống nhưng bị thương rất nặng, các bác sĩ cũng cho biết mọi thứ đang xấu đi. Tuần sau, gia đình quyết định thử phương pháp châm cứu và thuốc bắc.

Trước tình hình của nam vũ công, cộng đồng mạng đã gửi lời động viên đến anh cùng gia đình: "Cậu ấy rất mạnh mẽ, mong một ngày nào đó cậu ấy khỏe lại và bước lên sân khấu ước mơ của mình", "Chàng vũ công ngây thơ, tôi hy vọng anh ấy có thể sớm lấy lại sức khỏe", "5% phép màu nữa sẽ đến", "Tôi hy vọng anh phục hồi nhanh chóng, ngay cả khi chỉ 5% cũng không bỏ cuộc"...

Vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi xuống người chuyển biến xấu - 2
Vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi xuống người chuyển biến xấu - 3

Nhiều người đã gửi lời động viên đến anh cùng gia đình 

Trước đó, tối 28/7 trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc Mirror, một vụ tai nạn sân khấu kinh hoàng đã xảy ra. Màn hình LED nặng 600 kg bất ngờ rơi xuống khiến 2 vũ công bị thương, trong đó Lý Khải Ngôn bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu và cổ, xuất huyết não, liệt tứ chi và gãy đốt sống cổ thứ 4, lệch đốt sống cổ thứ 5. Anh đã trải qua 3 cuộc đại phẫu.