Vụ Đạt Villa xích mích với Lộc Fuho bị nghi ngờ là "dàn dựng" để đánh bóng tên tuổi: Nếu không có drama thì chẳng ai nhớ đến

Dù chưa biết kết quả ra sao, nhưng sự vô lý của Đạt Villa trước một hình ảnh không liên quan của Lộc Fuho khiến nhiều nghi ngờ vụ "xin địa chỉ nhà để xử lý" này chỉ là dàn dựng để PR tên tuổi TikToker.

Màn xích mích giữa hai TikToker là Lộc Fuho và Đạt Villa đang là chủ đề hot mà cư dân mạng vô cùng chú ý và quan tâm. Nguyên nhân bắt nguồn sự việc được cho là Lộc Fuho “cà khịa” chuyện Đạt Villa chia tay bán gái người Indonesia.

Cụ thể là bức ảnh chụp cảnh vợ của Lộc Fuho chăm sóc anh khi anh bị ốm được đăng lên cùng thời điểm Đạt Villa bệnh nặng hậu chia tay bạn gái. Đạt Villa cho rằng Lộc Fuho cố tình “khịa” mình nên xin địa chỉ nhà của Lộc Fuho từ một người bạn để hẹn gặp trực tiếp giải quyết vụ việc.

Đạt Villa cho rằng Lộc Fuho đăng ảnh được vợ chăm ốm đúng lúc mình ốm vì bị bạn gái chia tay là để "cà khịa"

Tuy nhiên, qua đoạn chat được công khai thì Đạt Villa đã dùng từ ngữ mang tính xúc phạm đến Lộc Fuho.Trong khi đó, thầy Lộc phủ nhận chuyện "cà khịa" và khẳng định bản thân không có ý định xấu khi đăng ảnh được vợ chăm sóc khi bị ốm. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sự việc này sớm kết thúc vì không muốn dính đến Đạt Villa và cảm thấy buồn khi bị Đạt Villa nhắc đến người mẹ đã qua đời của mình.

Đạt Villa và Lộc Fuho lời qua tiếng lại sau khi được bạn kết nối vào nhóm chat chung

Sự việc xích mích vẫn còn đang bỏ ngỏ kết quả, thì một số cư dân mạng phát hiện ra điểm bất thường trong câu chuyện trên. Theo đó, giữa làn sóng chỉ trích Đạt Villa cố tình gây sự vô lý, một số ý kiến cho rằng đây là chiêu trò tạo drama để đánh bóng tên tuổi. 

Thực tế, chuyện Đạt Villa ốm sau khi chia tay bạn gái đã xảy ra cách đây 2 tháng nhưng đến tận mới đây, nam TikToker lại lôi chuyện này ra để lấy cớ xích mích với Lộc Fuho. Hơn thế nữa, những kịch bản có phần drama thời gian gần đây xuất hiện nhiều trên mạng xã hội bởi nó gây được tranh cãi và sự chú ý từ cư dân mạng. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng, đây có thể chỉ là một màn PR trá hình để đánh bóng tên tuổi nam idol TikTok, bởi nếu không có drama thì cũng chẳng còn ai nhớ đến Đạt Villa là ai.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là cố tình gây tranh cãi để đánh bóng tên tuổi

Vụ việc xích mích giữa Đạt Villa và Lộc Fuho vẫn chưa rõ hồi kết