Vũ Khắc Tiệp đáp trả gay gắt khi bị đồn đoán tự ý đi chơi cùng bạn bè trong thời gian cách ly

Đáp trả tin đồn tự ý đi chơi dù phải cách ly 14 ngày tại nhà, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng cực gắt như thế này đây.

Giống như "gà cưng" của mình, Vũ Khắc Tiệp cũng được xem là một ông bầu đầy tai tiếng của showbiz Việt khi liên tục vướng những scandal lớn nhỏ. Mới đây, sau khi trở về từ vùng dịch Ý, Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng nhận được lệnh cách ly tập trung.

Trước đó, anh đã có khoảng thời gian tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày. Tuy nhiên, thay vì nghiêm ngặt chấp hành việc cách ly thì nhiều người lại đồn đoán rằng Vũ Khắc Tiệp đã tự ý đi chơi và gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, mới đây, ông bầu đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

Thực chất, trước đó, theo Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, anh đã về nước trước khi có lệnh cách ly đối với những người từng đến Châu Âu vào thời gian dịch bệnh bùng phát. Thế nên, dù dự fashion show như nhiều nghệ sĩ Việt khác nhưng Vũ Khắc Tiệp mới được chỉ định tự cách ly tại nhà và được theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày.

Theo đó, ông bầu này đã chấp hành nghiêm ngặt dưới sự xác nhận của nhân viên y tế. Thậm chí, ông bầu còn chia sẻ mong muốn được xét nghiệm để mọi người yên tâm hơn: "Tiệp cũng mong muốn được xét nghiệm cách đây 5 ngày nhưng các bác sĩ nói khi nào có những biểu hiện triệu chứng cụ thể mới xét nghiệm. Tiệp cũng thường xuyên hỏi thăm các bạn trong ê-kíp có triệu chứng gì không thì các bạn ấy đều nói bình thường".

Tuy nhiên, mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã được đồn đoán là không tuân thủ việc cách ly theo đúng cam kết mà tự ý đi lung tung gặp gỡ bạn bè nên đã bị chính quyền yêu cầu cách ly tập trung. Bác bỏ lại điều này, ông bầu cho biết, mình đã làm đúng theo những gì bản thân được chỉ định là không ra khỏi tại nhà trong vòng 14 ngày và được kiểm tra sức khỏe ngày 2 lần đều đặn dù không có triệu chứng gì.

Còn về lệnh cách ly tập trung thì theo ông bầu, việc này bắt nguồn vì truyền thông đăng tin quá nhiều nên mới dẫn đến vậy. Dù thế thì anh cho biết sẽ vẫn chấp hành đúng theo những gì bản thân được chỉ định. 

Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp cũng đáp trả gay gắt những lời đồn đoán không đúng sự thật về ông bầu. 

 

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt như: Khánh Linh The Face, Châu Bùi,... đều đang thực hiện việc cách ly nghiêm ngặt theo chỉ định của cơ quan y tế do thuộc danh sách những người trở về từ Châu Âu đúng khi dịch bệnh đang bùng phát. 

Tin liên quan: 

Không còn giấu, giờ H'Hen Niê công khai bạn trai giấu mặt nhờ chi tiết cực tình cảm này

Em chồng Hà Tăng được bố mang chuyên cơ riêng đón về Việt Nam cách ly sau khi chụp ảnh với bệnh nhân Covid-19

Quay lại sau khi tan vỡ, Soobin Hoàng Sơn đưa luôn bạn gái về ra mắt mẹ chuẩn bị kết hôn?