Vũ Khắc Tiệp khoe ăn sáng hết 2 tỷ đồng

Chồng Diệp Lâm Anh giàu có chung tình cỡ nào?

Ở tuổi 31, Vũ Khắc Tiệp sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ sống dựa vào dàn chân dài mỹ nữ. Ông bầu còn tiết lộ bữa ăn sáng của mình đáng giá 2 tỷ.

Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khoe biệt thự trăm tỷ trên kênh Youtube của mình, cùng dàn chân dài Venus Secret. Có thể thấy, ông bầu Ngọc Trinh sống cuộc đời vương giả như một chủ tịch đích thực.


Để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới tươm tất, Vũ Khắc Tiệp đầu tư mượn hẳn 5 siêu xe màu trắng làm đạo cụ, trong số đó có một xe đua trị giá 2 tỷ. Ông bầu vừa nhìn thấy chiếc xe đã reo lên thích thú: "Chiếc này rẻ lắm có 2 tỷ, bằng một bữa ăn sáng của tôi thôi". Phát ngôn này của Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình ngã ngửa về độ giàu có chẳng biết thật hay không?


Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ Ngọc Trinh từ hai bàn tay trắng trở thành nữ đại gia Vbiz. Với hàng chục năm lăn lộn trong nghề, ông bầu quê Nam Định sở hữu loạt xe sang, kho hàng hiệu và liên tục khoe với công chúng. Ít ai biết rằng, Vũ Khắc Tiệp từng xuất thân nghèo khó, rời quê vào Sài Gòn lập nghiệp khi trong tay có vài bộ quần áo và 500 nghìn đồng.



Anh làm đủ mọi việc từ bồi bàn đến hầu quán bar để trụ lại. Hiện tại, nhờ dàn chân dài kiếm tiền cho, Vũ Khắc Tiệp sở hữu nhiều cơ ngơi hoành tráng, Đặc biệt, anh vừa hoàn thành căn biệt thự bề thế, sang trọng tại khu Thảo Điền, quận 2, có view bao trọn hoàng hôn, 


Không ai ngờ nổi ông bầu Ngọc Trinh giàu đến thế. Trước đó, Vũ Khắc Tiệp còn bị tố nợ 12.000 USD suốt 10 năm chưa trả. Số tiền vay cả vốn lẫn lãi lên đến 140.021 USD. Tuy nhiên, ông bầu phủ nhận vay nợ và nhờ đến luật sư giải quyết. 

Vũ Khắc Tiệp từng vị chỉ trích vì sống xa hoa trong khi để nhà bố mẹ ở quê lụp xụp. Ông bầu mới đây cũng xây lại căn nhà khang trang báo hiếu đấng sinh thành.




Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Đức Phạm năm 2018 với đám cưới siêu hoành tráng. Chồng đại gia rước cô người mẫu về dinh bằng siêu xe 7 tỷ kèm dàn xế hộp đắt đỏ khiến ai nấy đều trầm trồ.

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]