Vũ Khắc Tiệp tặng nửa tỷ cho đội tuyển Bóng đá nữ VN: Tẩy trắng lấy lòng antifan?

>>>Hải Tú dùng lại đồ đôi từng là của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Vũ Khắc Tiệp và nhiều nhà hảo tâm đã có mặt để tặng quà cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. 

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã về nước vào sáng qua (10/2) với hành trang là tấm vé dự World Cup lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam. Những lễ đón trang trọng, ấm cúng và trọng thị khiến Ban huấn luyện cùng tất cả các tuyển thủ đều cảm thấy ấm lòng và chưa vội nghĩ đến những khó khăn, thử thách sẽ chờ đón họ ở phía trước.

World Cup với bóng đá Việt Nam từ chỗ tưởng như còn quá xa vời nhưng rồi từ đội U20 cho tới futsal và giờ là đội tuyển bóng đá nữ đều đã lần lượt chạm tới và ngày vui này chẳng khác gì những ngày Tết, thậm chí còn hơn thế nữa. Trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách, thậm chí có những lúc tưởng chừng như không thể vượt qua được, đứng trước nguy cơ bỏ cuộc vì dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng quá lớn nhưng tập thể đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vẫn vững vàng, từng bước, từng bước vượt qua.

Vũ Khắc Tiệp tham dự buổi gặp gỡ các huấn luyện viên và cầu thủ TP HCM đang thi đấu trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Để chúc mừng các cầu thủ giành tấm vé lịch sử, đưa tuyển Việt Nam vào World Cup, ông Vũ Khắc Tiệp với vai trò chủ tịch một công ty đã trao tặng món quà 550 triệu đồng cho đại diện đội tuyển.

Ông bầu chuyển hướng kinh doanh từ vài năm nay, hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Vũ Khắc Tiệp là người sáng lập và đang điều hành một công ty sản xuất, phân phối sản phẩm nội y, thời trang cho nữ. 'Năm nay tôi có kế hoạch mở rộng kinh doanh, khai trương hàng trăm cửa hàng thời trang trên toàn quốc', Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Những ngày đầu năm ông bầu đi du lịch, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi trước khi trở lại công việc. Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hội An, hôm mùng 5 Tết. Ông bầu dự định cuối tháng 2 sẽ đi châu Âu tiếp tục thực hiện các vlog về du lịch phát trên kênh YouTube cá nhân. 'Hai năm nay do dịch bệnh tôi tạm ngưng các vlog về du lịch. Bây giờ tình hình đã tạm ổn tôi muốn tiếp tục chia sẻ những trải nghiệm của mình với khán giả. Tôi vui khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ người hâm mộ với các vlog đã phát trên YouTube', Vũ Khắc Tiệp nói.

Rò rỉ tâm thư Hồ Văn Cường "nhận tội" với mẹ Nhung

Bức thư tay được cho là cảu Hồ Văn Cường gửi cố ca sĩ Phi Nhung vừa mới được công bố. Nội dung có tình tiết nam ca sĩ thừa nhận sai và xin lỗi về ồn ào chuyện lấy tiền cát-xê. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]