Vũ Khắc Tiệp tiết lộ về vai trò của Ngọc Trinh tại Cannes, nào ngờ lại tiếp tục "nhận gạch"

Bảo vệ "gà cưng" nhưng Khắc Tiệp lại khiến Ngọc Trinh tiếp tục bị "ném đá".

 

Mới đây, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong nước khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019 với bộ trang phục "mặc như không mặc". Chiếc váy mỏng tang, xuyên thấu với những đường khoét quá táo bạo của Ngọc Trinh trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội. 

Chiếc váy với thiết kế không thể hở hơn của Ngọc Trinh

Đa phần ý kiến đều cho rằng, hình ảnh của Ngọc Trinh tại sự kiện này là lố lăng, phản cảm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Việt Nam với quốc tế. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi lớn về việc "nữ hoàng nội y" có mặt tại một liên hoan phim là gì? 

Không ai biết Ngọc Trinh xuất hiện tại Cannes để làm gì

Đáp lại những mũi rìu đang chĩa vào Ngọc Trinh cực gay gắt, "ông bầu" một thời Vũ Khắc Tiệp - người cũng tháp tùng Ngọc Trinh đến Cannes lần này chính thức tiết lộ về vai trò xuất hiện lần này của người đẹp Trà Vinh tại Cannes.

Tiết lộ của Vũ Khắc Tiệp về vai trò của Ngọc Trinh tại Cannes

 

Theo đó, "ông bầu" cũng cho biết Ngọc Trinh là khách mời danh dự thuộc vào số 95% người đến Cannes để dự ra mắt phim, chứ không phải là người có mặt trong một bộ phim nào. Ngoài ra, cũng có không ít thông tin cho rằng dù đã "chơi lớn một phen" thế nhưng thực chất Ngọc Trinh lại bị "ngó lơ" khi xuất hiện tại đây.

Một số báo chí quốc tế còn gọi Ngọc Trinh là "một vị khách", hoặc gọi nhầm tên cô sang một nữ nghệ sĩ Trung Quốc khác.

Trước những ý kiến đó, Vũ Khắc Tiệp cũng tung ra một số bằng chứng chứng minh Ngọc Trinh không hề bị "ngó lơ" như một số nhận định trên báo chí và cộng đồng mạng. Trong những bức ảnh Khắc Tiệp đăng tải, Ngọc Trinh được chăm chút khá kỹ lưỡng từ khi bước ra khỏi xe ô tô. Khi đặt chân lên thảm đỏ Cannes, cô cũng được rất nhiều ống kính hướng vào để chụp hình.

Những bức ảnh hậu trường được Khắc Tiệp đăng tải để thanh minh cho Ngọc Trinh

Tuy nhiên, lại có không ít ý kiến phản pháo luận điệu của Vũ Khắc Tiệp. Họ cho rằng dù có được chú ý hay không thì vẫn khó phủ nhận hình ảnh kém đẹp của Ngọc Trinh tại đây.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848