Vụ "Mèo Béo" nhảy cầu gây xôn xao mạng xã hội: Chị gái nạn nhân chia sẻ chi tiết gây phẫn nộ

Những tình tiết liên quan đến vụ việc nam thanh niên 21 tuổi nhảy cầu tự vẫn vì tình tại Trùng Khánh (Trung Quốc) vẫn đang được đặc biệt quan tâm.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc và cả Việt Nam đã không ngừng lan truyền câu chuyện về nam thanh niên với biệt danh Mèo Béo (SN 2003, Hồ Nam, Trung Quốc) nhảy cầu tự vẫn do tình cảm với bạn gái gặp trục trặc.

Vụ Mèo Béo nhảy cầu gây xôn xao mạng xã hội: Chị gái nạn nhân chia sẻ chi tiết gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Chàng trai 21 tuổi nhảy cầu sau khi chuyển nốt số tiền còn lại của mình cho bạn gái

Câu chuyện bắt đầu vào sáng ngày 11/4 khi một chàng trai được cho là đã nhảy cầu sông Dương Tử (Trùng Khánh) tự vẫn vì tình. Sau khi sự ra đi của cậu được thông báo cho gia đình, chị gái của cậu đã kiểm tra nội dung cuộc trò chuyện của em trai và phát hiện em trai mình tự vẫn vì trục trặc chuyện chuyện tình cảm với cô bạn gái tên Đàm Trúc (SN 1997).

Người chị cho biết, trong thời gian yêu nhau, chàng trai đã liên tục làm việc chăm chỉ 15 tiếng/ngày, không dám ăn ngon, mua sắm. Toàn bộ số tiền mà chàng trai này kiếm được đều được chuyển thẳng tới bạn gái trên danh nghĩa "quà tự nguyện" để cô thoải mái đi du lịch, mua sắm, ăn tiêu trong suốt 2 năm bên nhau. Tuy nhiên, đáp lại sự nỗ lực của Mèo Béo, cô bạn gái đã bất ngờ nói lời chia tay chỉ một tháng trước kế hoạch đăng ký kết hôn của cả hai. Do nhiều lần níu kéo không được, Mèo Béo đã đưa ra quyết định dại dột.

Vụ Mèo Béo nhảy cầu gây xôn xao mạng xã hội: Chị gái nạn nhân chia sẻ chi tiết gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Chị gái Mèo Béo tiết lộ nhiều chi tiết đằng sau cái chết của em trai mình

Sau khi sự việc xảy ra, chị gái của Mèo Béo đã đích thân liên lạc với cô bạn gái Đàm Trúc để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, Đàm Trúc từ chối gặp mặt, chỉ cho biết cô sẽ trả lại gia đình Mèo Béo 136.000 nhân dân tệ (gần 460 triệu đồng) với yêu cầu gia đình của chàng trai phải ký vào biên bản dàn xếp.

Ban đầu, chị gái của Mèo Béo tưởng hai người chỉ có quan hệ bình thường nên chấp nhận yêu cầu trả lại tiền và ký giấy giải quyết của Đàm Trúc. Nhưng khi lục tìm được những đoạn trò chuyện của em trai quá cố và cô bạn gái, gia đình Mèo Béo mới nhận ra cô gái này thường xuyên khước từ em mình dù cho Mèo Béo luôn chu cấp tiền và níu giữ tình cảm.

Đáng chú ý, trong video lên tiếng, Đàm Trúc còn cho rằng lý do cô kiên quyết nói lời chia tay với Mèo Béo là để "thử lòng" người yêu. Tuy nhiên, với hàng loạt đoạn tin nhắn níu kéo bạn gái của Mèo Béo được đăng tải, cư dân mạng đều không tin vào những lời nói của Đàm Trúc và liên tục yêu cầu cô gái này phải trả lại toàn bộ số tiền từng được Mèo Béo tặng.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Vụ Mèo Béo nhảy cầu gây xôn xao mạng xã hội: Chị gái nạn nhân chia sẻ chi tiết gây phẫn nộ - Ảnh 3.
Vụ Mèo Béo nhảy cầu gây xôn xao mạng xã hội: Chị gái nạn nhân chia sẻ chi tiết gây phẫn nộ - Ảnh 4.

Nhiều người đặt đồ ăn ngon, trà sữa và hoa tươi đến nơi Mèo Béo ra đi để tưởng nhớ

Nguồn: Zhihu