Vụ phản bội trơ trẽn nhất hệ Mặt trời: Vừa tiễn bạn gái lên máy bay đã phi ngay đến với bồ

Hóa ra ngay sau khi tiễn bạn gái ở sân bay Tân Sơn Nhất đi du học, K liền phóng xe tới khách sạn với tình nhân là T – hot girl đình đàm khắp các quán bar lớn nhỏ Sài Gòn.

Điều đáng nói là khi níu kéo A trước Tết, K khiến bạn gái cảm động và khóc hết nước mắt vì câu nói: “Khi yêu dốc hết yêu thương, đến lúc ra đi cũng đừng trở nên tầm thường”. Không những thế, chàng Sở Khanh dẻo miệng còn hứa “đợi em 3 năm” hay “dành cả đời để tìm em” trước lúc A đi du học 3 năm.

Trong khi T trơ trẽn đến mức chụp ảnh ở bên K và gửi cho A xem để chọc tức tình địch kèm lời khiêu khích: “Đi học ngoan nha. Ráng làm công chúa ngoan nha. Bồ em để chị lo nha”.

T gửi cho A ảnh ôm ấp K cùng lời lẽ trêu tức tình địch.

K đòi thanh minh và viện lý do rằng bị T gài…

Bị phát hiện ngoại tình dù từng dùng đủ mỹ từ để hứa hẹn với A, K vội vã nhắn tin xin được giải thích và cho rằng anh bị T gài.

Không biết ai gài ai khi mà trước đó, K còn nhắn tin cho T rằng: “Anh đang ra sân bay đưa nó. Nhắn địa chỉ đi, anh chạy xe qua. Hôm nay anh bù, bù hết cho bé”.

… dù trước đó đề nghị tình nhân nhắn địa chỉ khách sạn để tới vui vẻ.

Quyết định chấm dứt mối tình 2 năm để chú tâm vào việc học tập ở nước ngoài, A đăng status bốc phốt K và không quên cám ơn T vì nhờ tin nhắn của tình địch mới biết được bộ mặt thật gã bạn trai Sở Khanh:

“Khi yêu dốc hết yêu thương, đến lúc ra đi cũng đừng trở nên tầm thường”. Em vẫn nhớ câu nói này của anh, nhớ cái lần mà chúng ta chia tay nhau trước Tết, lúc mà em khóc hết nước mắt vì cảm động khi anh toàn tâm toàn ý giữ em lại bên mình.

Anh nói: “Em đi 3 năm, anh sẽ đợi em 3 năm. Em đi cả đời, anh sẽ dành cả đời chỉ để tìm em thôi”.

Anh hứa rồi mà anh quên ngay khi em vừa lên máy bay, đi đến 1 vùng đất ôm ấp bao hoài bão và hy vọng. 
Đến khi vừa xuống sân bay, chạy đi khắp các quầy hỏi mua sim để có thể liên lạc với anh thì nhận được những tin nhắn như thế kia.

Đàn ông càng dẻo mỏ càng đáng sợ. Em vẫn biết thế, nhưng em ngu.

Dù sao cũng cám ơn chị, hot girl đình đàm khắp các quán bar lớn nhỏ Sài Gòn. Người đàn ông này không phải chị cướp được từ em, mà là em cho chị đấy! Vở kịch 2 năm qua, chính thức hạ màn.

Nhiều người cảm thương A vì bị K phản bội dù trước đó từng “thề non hẹn biển” nhưng cũng cho rằng cô đã quyết định rất đúng đắn. Với loại Sở Khanh như K thì chia tay sớm sẽ bớt đau khổ!