Vụ sàm sỡ rầm rộ Weibo: Mỹ nhân Dụ Ngôn (THE9) bị đàn ông lạ mặt sờ vòng 1 ngay ở sân bay và cái kết của "yêu râu xanh"

Vụ việc của Dụ Ngôn một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự an toàn của các nghệ sĩ khi xuất hiện tại nơi công cộng.

Vụ việc gây bức xúc nhất trong cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc THE9 hiện nay chính là việc Dụ Ngôn - thành viên xinh đẹp và tài năng của nhóm bị một người đàn ông lạ mặt sờ soạng vòng 1 ngay tại sân bay. Thái độ gay gắt của Dụ Ngôn cũng nhận được sự chú ý, đồng thời cộng đồng fan đang cố gắng đòi hỏi công ty quản lý phải có thái độ cương quyết hơn nữa trong việc bảo vệ các nghệ sĩ.

Cụ thể, khi xuất hiện tại sân bay chiều ngày 24/8, giữa vòng vây các fan, 1 người đàn ông mặc áo trắng bất ngờ tiến ra đằng sau và giơ tay quàng vào người Dụ Ngôn. Nhiều fan tưởng rằng đây là người thân quen của nữ ca sĩ, tuy nhiên, sau đó Dụ Ngôn bất ngờ giật mình và quay ngược người ra đằng sau, nhìn người đàn ông với thái độ nghi hoặc và hoảng sợ. Xem lại clip, các fan mới bức xúc phát hiện ra y giở thủ đoạn xấu xa nhằm quấy rối tình dục thành viên nhóm THE9 ngay tại sân bay.

Clip Dụ Ngôn (THE9) bị người đàn ông lạ mặt động chạm vòng 1 gây xôn xao.

Người đàn ông vươn tay cố gắng sờ soạng vòng một của Dụ Ngôn khiến nữ ca sĩ giật mình, ngay lập tức có thái độ lẩn tránh. Soi kỹ khoảnh khắc này có thể thấy tay người đàn ông đã vươn xa tới nhường nào.

Vụ sàm sỡ rầm rộ Weibo: Mỹ nhân Dụ Ngôn (THE9) bị đàn ông lạ mặt sờ vòng 1 ngay ở sân bay và cái kết của yêu râu xanh - Ảnh 4.

Dụ Ngôn.

Làn sóng chỉ trích người đàn ông lạ mặt cũng như hướng sự giận dữ về phía quản lý của Dụ Ngôn khi để ca sĩ gặp nguy hiểm đã dâng cao và trở thành chủ đề hot trên Weibo. Đa phần đều cho rằng, công ty đã lơi lỏng việc đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ. Mãi đến tối muộn ngày 25, phía Dụ Ngôn mới ra thông cáo báo chí giải thích về sự việc.

Theo đó, Dụ Ngôn có một buổi ghi hình cho show mới. Sau khi xác nhận với phía ekip tổ chức show, người đàn ông áo trắng giở trò xấu xa kia là nhân viên an ninh thuộc ban tổ chức. Ekip chương trình đã bị cảnh cáo nghiêm khắc và yêu cầu đình chỉ ngay nhân viên có thái độ sai trái, đồng thời yêu cầu kiểm điểm trình độ, thái độ của nhân viên an ninh, tăng cường lực lượng bảo vệ. Công ty hy vọng rằng, vụ việc tương tự sẽ không xảy ra bất cứ 1 lần nào nữa.

Vụ sàm sỡ rầm rộ Weibo: Mỹ nhân Dụ Ngôn (THE9) bị đàn ông lạ mặt sờ vòng 1 ngay ở sân bay và cái kết của yêu râu xanh - Ảnh 5.

Dụ Ngôn không phải là trường hợp hiếm hoi bị kẻ lạ mặt giở trò sàm sỡ. Trước đó, Kim Tử Hàm - thí sinh của Thanh Xuân Có Bạn bị 3 người đàn ông thay phiên nhau dùng điện thoại cố tình chụp ảnh cô ở vị trí nhạy cảm khi nữ ca sĩ diện quần ngắn. Ngoài ra, trong 1 sự kiện sau khi THE9 debut, 9 thành viên khiến công chúng xót xa khi chật vật giữa biển người chen lấn, đòi chạm vào người trong khi lực lượng an ninh lỏng lẻo, thiếu trầm trọng đội bảo an.

Kim Tử Hàm bị người đàn ông lạ mặt quấy rối tại sân bay.

Nguồn: Weibo