Vũ Thu Phương hoà hợp con chung, con riêng ra sao?

Cựu siêu mẫu có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng, 2 con riêng của chồng và 2 con chung.

Vũ Thu Phương là siêu mẫu đình đám của showbiz Việt. Khi sự nghiệp đang khởi sắc, cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa. Thời điểm đó, nhiều lời đồn xuất hiện, như “Ông xã Vũ Thu Phương có nguồn gốc hoàng tộc, mẹ thuộc Hoàng gia Campuchia. Gia đình cô ở biệt thự sang trọng, có 3 vòng bảo vệ...”.

Sau 10 năm, Vũ Thu Phương tái xuất làng giải trí khi ngồi ghế nóng cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2019”. Công việc chính của cựu siêu mẫu hiện tại là làm mẹ, làm vợ và kinh doanh thời trang, nhà hàng. 

Vũ Thu Phương hoà hợp con chung, con riêng ra sao? - 1

Dù bận rộn nhưng Vũ Thu Phương thừa nhận cô biết sắp xếp mọi thứ để cân bằng giữa công việc và gia đình. Cô thừa nhận bản thân may mắn khi có ông xã tâm lý, hiểu chuyện nên đã hỗ trợ vợ rất nhiều trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cái. Và đặc biệt là không tạo ra rào cản con chung – con riêng. 

Theo Vũ Thu Phương, cô phân biệt được đâu là chuyện người lớn và đâu là cách ứng xử với con nhỏ. Đứa trẻ nào cũng cần được yêu thương, chăm sóc và Vũ Thu Phương đề cao tình cảm gia đình, sự gần gũi, đồng điệu giữa các thành viên hơn chuyện phân biệt đâu là con riêng đâu là con của mình. 

Vũ Thu Phương hoà hợp con chung, con riêng ra sao? - 2

Nhờ biết cách dung hoà nên các con của Vũ Thu Phương luôn yêu thương nhau.

Nhờ sự nuôi dưỡng và giáo dục, trò chuyện mỗi ngày nên hai con gái lớn rất quý mến, gần gũi với Vũ Thu Phương. Giữa họ không có khoảng cách hay rào cản nào. Đây cũng là một thành công lớn đối với cô.

Theo như tiết lộ của người đẹp gốc Nam Định, các con rất thích vẽ, đây cũng là một thói quen hằng ngày. Có rất nhiều món quà cho bố mẹ, người thân đều do chính tay các con vẽ tặng. “Mỗi khi đi làm về, các con gái tặng một bức hình với dòng chữ "Con yêu mẹ". Đơn giản như vậy nhưng giúp cho tôi xua tan hết bao mệt mỏi”, Vũ Thu Phương tâm sự.

Theo Vũ Thu Phương, vợ chồng cô sẽ chu cấp cho các con đến năm 18 tuổi thì sau đó sẽ để các con tự lập.

Vũ Thu Phương hoà hợp con chung, con riêng ra sao? - 3

Gia đình hạnh phúc của cựu siêu mẫu.

Về tin đồn chồng là hoàng thân quốc thích, thuộc dòng dõi hoàng tộc Campuchia, tài sản có hàng trăm tỷ đồng nên nữ siêu mẫu mới chấp nhận trói buộc, thì Vũ Thu Phương cười ồ lên.

Cô bày tỏ: “Đúng là chồng tôi cũng có 1 chút quan hệ để được chụp hình ở những cái nơi mà người bình thường khó được chụp. Tuy nhiên, gia đình anh xã không phải là hoàng thân quốc thích. Mẹ chồng của tôi là người phố cổ, ba chồng là người Campuchia. Đúng 1 điều tôi cực kỳ tự hào, đó là ông nội chồng của tôi là 1 vị lãnh tụ. Lãnh tụ ở Campuchia được yêu quý và kính trọng, điều này rất đáng để tự hào. Anh xã của tôi đã được rất nhiều bác lớn ở Việt Nam mình bế ẵm từ hồi còn bé. Nhưng những thông tin thế này tôi không muốn đưa lên. Bởi bây giờ ba chồng tôi cũng ngừng công tác rồi, ông bây giờ đang tận hưởng niềm vui tuổi già. Tôi hy vọng mọi người đừng lấy lý do đó ra để nói nữa. Tôi không muốn mọi người lấy điều đó ra làm lý do nói về mình. Nó không đúng. Tôi mệt lắm”.