Vừa bị Trường Giang phũ, Nam Em đã ra mắt nhà bạn trai: "Sau dịch anh ấy cưới con, 2 bác có chịu không?"

Tại chương trình “24H thử yêu”, Nam Em đã được sắp xếp hẹn hò với nam người mẫu, diễn viên Minh Kha. Cả hai đã có những cuộc trao đổi với bậc phụ huynh vô cùng thú vị.

Sau một thời gian giấu kín, trong chương trình "24H thử yêu" Nam Em đã chính thức công khai bạn trai mới với fan hâm mộ.

"Xin chào mọi người. Tôi vừa được tặng một bó hoa rất đẹp nên muốn khoe với mọi người. Xin giới thiệu với mọi người một tin chấn động chứ không phải tin bình thường.

Đây là hoa của người yêu mới tặng cho mình. Người yêu đang ngồi cạnh tôi. Tôi xin phép được công khai với mọi người. Công khai xong người yêu, tôi cưới luôn.

Mới đầu tôi ghét anh này dữ lắm vì mái tóc Hàn Quốc của anh ấy nhìn giống mái tóc 3D. Tôi nhìn anh còn tưởng anh là gay".

Nam Em và Minh Kha hẹn hò 

Trong khi đó, Minh Kha lại khá ngượng ngùng, nhưng cũng vui sướng khi đối diện với fan của Nam Em.

Trong khi đó Minh kha cũng quyết định giới thiệu Nam Em với bố mẹ mình. Anh gọi Facetime cho bố mẹ và thông báo:

"Mẹ ơi, con đang đi hẹn hò. Mẹ gọi ba và đầy đủ thành viên trong gia đình ra đi rồi con giới thiệu.

Con ế lâu quá rồi, hôm nay vô tình gặp một cô gái trên đường nên yêu luôn. Con đang muốn đưa cô ấy về nhà ra mắt, nhưng trước hết vẫn muốn cho bố mẹ xem mặt cô ấy".

Không để bố mẹ Minh Kha phải đợi, Nam Em liền xuất hiện và chào hỏi: "Con chào hai bác. Con thấy anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không?".

Nam Em, thằng thắn hỏi bố của Minh Kha có ưng thuận mình làm con dâu không?

Dù biết tin khá đột ngột, nhưng bố của Minh Kha tỏ ra khá thoải mái và đồng ý cho cả hai đến với nhau. Ông nói:

"Được thôi, ba đồng ý. Thời buổi bây giờ, chỉ cần các con báo là cha mẹ đồng ý, không cần các con phải lăn tăn. Các con thanh niên thì tự tìm hiểu, khi nào thấy hợp nhau thì báo cáo cha mẹ, chứ bây giờ không có chuyện cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy".

Thấy vậy, Nam Em hỏi tiếp: "Chắc sau dịch con sẽ qua nhà mình chơi với bác. Bác thấy con có hợp với anh Kha không bác?".

Cả hai được khen vô cùng đẹp đôi

Bố của Minh Kha khẳng định: "Bác thấy rất hợp. Còn các con có hợp thật với nhau hay không là do các con, chứ bác không can thiệp. Khi con trai bác quen ai thì bác sẽ rất tôn trọng".

Kết thúc cuộc trò chuyện, Nam Em còn hào hứng nói: "Con cảm ơn bác nhiều, để từ nay con đăng ký hộ khẩu nhà bác".

Cuối buổi hẹn hò, dù hết lời khen ngợi Minh Kha nhưng cô quyết định không đến với ai ở thời điểm hiện tại với lý do tâm lý bất ổn. Tuy bị từ chối, Minh Kha vẫn hứa sẽ luôn có mặt khi cô cần.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 37 của Trường Giang, Nam Em đăng đàn đầy ẩn ý về chuyện xưa cũ. Thế nhưng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lại vui vẻ đáp trả bằng màn khoe con gái cực xinh đẹp. 

Tin liên quan: "Bạn gái tin đồn" của Quốc Trường lên tiếng khi bị chỉ trích vì hình ảnh tay phì phèo điếu thuốc