Vừa công khai hẹn hò hot girl, Jaykii lại hát về nỗi cô đơn

Mới công khai danh tính người yêu chưa lâu, Jaykii lại gây chú ý khi tuyên bố trở lại showbiz Việt.

4 năm trước, khi ca khúc “Chiều hôm ấy” được ra mắt và tạo tiếng vang trên khắp các trang mạng xã hội, JayKii - chủ nhân bài hát này đã được khán giả đưa vào danh sách những giọng ca ballad nam thế hệ mới tiềm năng của V-Pop. 

Các ca khúc sau đó của nam ca sĩ như “Vài tháng sau”, “Giá như anh”, “Sao em nỡ”… đều để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Đáng chú ý trong sự nghiệp của JayKii là bản hit “Đừng như thói quen” năm 2019 cùng Sara Lưu, từng “làm mưa làm gió” làng nhạc Việt suốt một thời gian dài, lập kỷ lục với hơn nửa tỷ lượt nghe trên nền tảng nhạc số. 

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ vừa gây "bão" mạng xã hội khi công khai danh tính bạn gái. Theo đó, người con gái mà JayKii yêu là hot girl Trương Hoàng Mai Anh. Được biết vừa qua, cặp đôi đã tham gia một gameshow hẹn hò. Trước đó, JayKii cũng từng tham gia nhiều chương trình về tình yêu, tuy nhiên anh chưa tìm được cô gái nào hợp với mình, cho tới khi gặp được Mai Anh trong chương trình lần này và mạnh dạn tỏ tình với cô.

Ngoài ồn ào về đời tư, tối 22/5, JayKii bất ngờ tung teaser hé lộ MV mới mang tên “Càng lớn càng cô đơn” sau 2 năm vắng bỏng khỏi làng nhạc. Clip 15 giây thể hiện sự cô đơn của không chỉ JayKii mà còn nhiều người Việt trẻ khác, dù là đứng trong ga tàu, giữa thành phố sôi động, hay trong căn phòng đông đúc. Ngoài ra, trong MV còn xuất hiện một cô gái khiến khán giả tò mò, liệu đây có phải là người sẽ sưởi ấm trái tim cho anh chàng trong sản phẩm trở lại lần này?

Vừa công khai hẹn hò hot girl, Jaykii lại hát về nỗi cô đơn - 3

Sau 2 năm im ắng, anh chàng chính thức trở lại với dự án mới

Không chỉ hình ảnh, phần ca từ của “Càng lớn càng cô đơn” cũng được chú trọng, trau chuốt đẹp như thơ: “Khi người ta càng lớn lại càng cảm thấy cô đơn. Có những buồn vui, những đêm dài chẳng ai biết tới. Khi người ta càng lớn lại càng thấy không ai hiểu được mình. Cô đơn chọn ta mà đến hay ta chọn cô đơn?”. Chỉ là vài câu hát, nhưng lại như nói lên tâm sự đâu đó sâu thẳm bên trong mỗi người. 

Trở lại sau 2 năm "ở ẩn", việc JayKii chọn dòng nhạc ballad thế mạnh cho “Càng lớn càng cô đơn” không mấy khó hiểu, bởi khán giả đã có thể đồng cảm với giai điệu, ca từ ngay từ những câu hát đầu tiên vang lên. 

MV “Càng lớn càng cô đơn” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20h00 ngày 23/05/2021 trên kênh YouTube của Jaykii.