Vừa đăng quang, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã "vượt mặt" Ý Nhi về điều này?

Trước hàng loạt tin đồn tiêu cực, nhiều người tỏ thái độ "tẩy chay" tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. 

Đêm chung kết 'Miss Universe Vietnam 2023' 29-9 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Bùi Quỳnh Hoa. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Hương Ly, Á hậu 2 gọi tên Trịnh Thị Hồng Đăng.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc đã xuất hiện nhiều tin đồn về đương kim 'Miss Universe Vietnam 2023', đặc biệt là nghi vấn được BTC dọn sẵn đường để đăng quang, kết quả chiến thắng không thuyết phục.

Cũng bởi vậy, trên mạng xã hội nhanh chóng xuất hiện những hội nhóm antifan, phản đối danh hiệu mà Bùi Quỳnh Hoa đạt được. Những nhóm antifan Bùi Quỳnh Hoa có lượng thành viên tham gia ồ ạt, chỉ sau một đêm đã có nhóm đạt hàng ngàn thành viên với những bài đăng bàn luận rầm rộ.

Đa phần những ý kiến đều cho rằng Bùi Quỳnh Hoa không xứng đáng với vương miện của Miss Universe Vietnam 2023 vì nhiều lý do khác nhau. Đồng thời là nghi ngờ về khả năng của người đẹp 25 tuổi khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 sắp tới.

Nhiều người để ý, Bùi Quỳnh Hoa có "tốc độ" bị lập nhóm antifan được cho vượt qua cả Hoa hậu Ý Nhi khi gần như sau khoảnh khắc đăng quang đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội.

Quỳnh Hoa sinh năm 1998, đến từ Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 83-60-94 cm.

Quỳnh Hoa là gương mặt quen tại các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp từng đăng quang 'Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017', đoạt giải vàng 'Siêu mẫu Việt Nam 2018|, vào top 10 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022'. Năm ngoái, cô đăng quang 'Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan'.

Bên cạnh đó, Quỳnh Hoa còn nhận lời mời làm huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen) và Hoa hậu Trái đất Việt Nam (Miss Earth Vietnam).

Ngoài công việc người mẫu thời trang, tân hoa hậu còn kinh doanh bất động sản, hoa tươi nhập khẩu và sản xuất cà phê. Công việc kinh doanh giúp người đẹp có thêm thu nhập, nguồn tài chính để chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp và thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, dự án vì cộng đồng.