Vừa gặp phốt, Giselle (aespa) đã khiến netizen "quay xe" vì màn lột xác sau 1 năm: Giảm cân và trang điểm đúng là combo thần kỳ

Chỉ sau gần 1 năm từ khi ra mắt, nữ idol tân binh vừa gây tranh cãi nảy lửa khắp Kpop - Giselle (aespa) đã có màn lột xác quá đỉnh.

Đã gần 1 năm kể từ ngày SM chính thức trình làng nhóm nữ tân binh aespa. Ngay từ những ngày đầu, aespa đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến nhan sắc. Các cô gái liên tục vướng tin đồn "dao kéo", bị chê bai visual không xứng tầm SM, không xuất chúng bằng đàn chị đi trước. Thế nhưng, theo thời gian, cả nhóm đã dần nhận được những lời khen ngợi.

Mới đây, bất chấp những tranh cãi vì hát theo ca từ nhạy cảm, nàng rapper Giselle đã trở thành cái tên hot trên các diễn đàn Hàn Quốc nhờ màn lên hương nhan sắc ngoạn mục. Thời kỳ mới ra mắt, Giselle bị chê nhạt nhòa, kém sắc nhất nhóm, phong cách hay thần thái cũng không có gì nổi bật. 1 năm sau nhìn lại, Giselle đã thay đổi hoàn toàn, body trở nên thon gọn hơn, khuôn mặt cũng trổ nét, sắc sảo hơn trông thấy. Tất cả là nhờ giảm cân ngoạn mục và trang điểm. Màn lột xác của nữ idol xuất thần đến mức nhiều netizen phải tự hỏi "Rốt cuộc, chuyện gì đã xảy ra với Giselle?"

Thời mới ra mắt

Vừa gặp phốt, Giselle (aespa) đã khiến netizen quay xe vì màn lột xác sau 1 năm: Giảm cân và trang điểm đúng là combo thần kỳ - Ảnh 2.

Thời mới ra mắt, Giselle không hề có gì nổi bật, thậm chí bị đánh giá là lép vế hoàn toàn so với các thành viên còn lại trong nhóm. Thân hình cô cũng khá "đô" so với các thành viên cùng nhóm

Vừa gặp phốt, Giselle (aespa) đã khiến netizen quay xe vì màn lột xác sau 1 năm: Giảm cân và trang điểm đúng là combo thần kỳ - Ảnh 3.

Phong cách của Giselle thời "chân ướt chân ráo" bước vào giới giải trí cũng không hề thu hút

Vừa gặp phốt, Giselle (aespa) đã khiến netizen quay xe vì màn lột xác sau 1 năm: Giảm cân và trang điểm đúng là combo thần kỳ - Ảnh 4.

Giselle từng bị nhận xét là nhạt nhòa, kém sắc so với mặt bằng chung của dàn mỹ nhân nhà SM

Vóc dáng của Giselle tuy khỏe khoắn, săn chắc nhưng lại không hề nổi bật nếu xét trong nhóm

Hiện tại

Vừa gặp phốt, Giselle (aespa) đã khiến netizen quay xe vì màn lột xác sau 1 năm: Giảm cân và trang điểm đúng là combo thần kỳ - Ảnh 6.

Chỉ gần 1 năm sau, Giselle đã lột xác hoàn toàn. So sánh với ảnh thời mới debut cũng chụp trong hậu trường sân khấu âm nhạc, fan đều cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực của Giselle

Có lẽ nhờ giảm cân nên Giselle trông thon gọn, mảnh mai và thanh thoát hơn hẳn

Vừa gặp phốt, Giselle (aespa) đã khiến netizen quay xe vì màn lột xác sau 1 năm: Giảm cân và trang điểm đúng là combo thần kỳ - Ảnh 8.

So với 1 năm trước, Giselle của hiện tại đã lột xác hoàn toàn, lên hương visual trông thấy

Vừa gặp phốt, Giselle (aespa) đã khiến netizen quay xe vì màn lột xác sau 1 năm: Giảm cân và trang điểm đúng là combo thần kỳ - Ảnh 9.

Gương mặt của Giselle trông cũng thon gọn, xinh đẹp, sắc sảo hơn nhiều

Cách trang điểm, kiểu tóc và phong cách ăn mặc hiện đại hơn càng giúp Giselle trông nổi bật

Giselle đầy tự tin và thần thái ngời ngời trên sân khấu

Nguồn: Allkpop