Vừa gây hoang mang với thân hình cò hương, Ngọc Trinh lại mất điểm bởi đôi chân khẳng khiu như que củi

Liên tục gây tranh cãi vởi thân hình gầy gò cùng đôi chân khẳng khiu thiếu sức sống. Liệu Ngọc Trinh có đánh mất danh hiệu "nữ hoàng nội y"?

Nổi tiếng với thân hình nóng bỏng nuột nà, làn da trắng ngần cùng đôi chân dài bất tận khiến ai cũng ghen tị. Thế nhưng, thời gian gần đây Ngọc Trinh lại liên tiếp khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng khi để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa, chưa dừng lại ở đó, trong bức ảnh OOTD mới nhất được ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải, bên cạnh thần thái cực ngầu cùng outfit xịn xò, "nữ hoàng nội y" lại một lần nữa gây tranh cãi bởi đôi chân dài khẳng khiu như que củi đến đáng sợ.

Bức ảnh được Vũ Khắc Tiệp đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Có thể thấy, trong bức ảnh Ngọc Trinh thể hiện đẳng cấp "nữ hoàng thời trang" cực chất khi diện vest đen vừa sang trọng vừa cá tính sánh đôi bên 2 người bạn thân.

Mới chỉ đăng tải, nhưng bức ảnh đã nhận về không ít lượt thả tim và bình luận. Thần thái, xinh đẹp là thế nhưng tất cả chỉ chú ý vào đôi chân siêu dài nhưng gầy gò, gân guốc và khẳng khiu đến đáng lo ngại của chân dài gốc Trà Vinh.

Ở dưới phần bình luận, nhiều fans tỏ ra khá ngạc nhiên với đôi chân của Ngọc Trinh: "Xin lỗi anh nhưng cái chân chị Trinh?".

Có người lại cho rằng chân Ngọc Trinh bị lỗi do chỉnh sửa quá đà: "Chân Ngọc Trinh nhìn lỗi nhỉ".

Đây cũng không phải lần đầu đôi chân vàng của Ngọc Trinh trở thành chủ đều bàn tán của cư dân mạng, bởi trước đó khi đăng tải tấm ảnh chụp sương sương trong căn biệt thử tiền tỉ nữ diễn viên 8x cũng vô tình để lộ đôi bàn chân gầy gò khác xa ảnh đã được photoshop.

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, nên khi những hình ảnh này của cô được đăng tải đã khiến không ít người ngạc nhiên.

Chỉ mới vài ngày trước thôi, Ngọc Trinh cũng từng khiến người hâm mộ choáng ngợp với bộ ảnh đầu năm đầy sang trọng và huyền bí. Thần thái đỉnh cao, gương mặt xinh đẹp, cùng chiếc đầm sang trọng thế nhưng điều khiến ai nấy quan tâm lại là thân hình cò hương quá mức. Chính thân hình gầy gò đáng báo động này khiến cô nàng giảm bớt đi sự sexy và quyến rũ. 

Vẫn biết gầy lên hình sẽ đẹp, diện quần áo sẽ dễ nhưng gầy đến mức chỉ thấy xương như Ngọc Trinh thế này thì không ổn.