Vừa khoe body dưới tuyết mặn mà, Phạm Hương đã quên ngay việc photoshop để lộ ngấn mỡ kém săn chắc

Gần 2 năm rút lui khỏi showbiz, Phạm Hương vẫn gây chú ý, đặc biệt kể từ khi nàng hậu công bố chuyện sang Mỹ sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trong khoảnh khắc đời thường sang chảnh bên chồng cùng quý tử đầu lòng. Cho dù đã tạm lui khỏi showbiz thời gian khá lâu, nhưng nàng hậu vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Thời gian qua, Phạm Hương cũng chăm chỉ chia sẻ hình ảnh bản thân diện bikini nóng bỏng khoe body sau sinh săn chắc đâu ra đấy.

Thế nhưng, trong clip được Phạm Hương chia sẻ đã bị khán giả soi lộ vòng 2 ngấn mỡ và body có phần kém săn chắc, khác xa những hình ảnh trước đó cô vẫn đăng tải. Ngay lập tức, dân mạng đưa ra 2 luồng ý kiến, người thì cho rằng những khoảnh khắc khoe body cực săn chắc trên trang cá nhân của Phạm Hương đã qua chỉnh sửa. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực là do góc quay nên vòng 2 nàng Hậu mới lộ khuyết điểm như vậy.

Trước đó vài ngày, Phạm Hương cũng đăng tải hình ảnh diện bikini giữa tuyết lạnh, vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ sau sinh con ghi điểm tuyệt đối.

Hiếm có ai trong và sau sinh lại nhanh chóng lấy lại vóc dáng, thậm chí còn đẹp hơn thời son rỗi như Phạm Hương.

Thỉnh thoảng, cô cũng lộ vòng eo ngấn mỡ nhưng không hề đáng kể như hiện tại.

Việc thường xuyên cập nhật hình ảnh, không ngại khoe eo thon...

....nên ngay cả trong thời kì mang thai, nếu không tiết lọ sau đó, chắc chẳng ai nghĩ được rằng Phạm Hương đã trải qua thời gian mang bầu và sinh nở.