Vừa lộ diện không lâu, Trâm Anh đã khoe người con trai đủ khả năng "lấp đầy khoảng trống"

Từ khi úp mở về việc có bạn trai hot girl Trâm Anh hoạt động khá kín tiếng trên các nên tảng mạng xã hội.

Đỗ Thị Trâm Anh là một trong những hotgirl nổi tiếng cõi mạng. Cô được biết đến nhiều hơn qua chương trình Nóng cùng World Cup hay khi tham gia một chương trình hẹn hò và được nam streamer Pew Pew tỏ tình, Trâm Anh cũng được dân tình nhắc đến suốt một thời gian dài. Thế nhưng nổi tiếng nhanh khiến hotgirl liên tục vướng thị phi.

Trâm Anh sau loạt thị phi đã có động thái "tuyệt tình" với mạng xã hội. Hotgirl không sử dụng Facebook và dường như chỉ hoạt động trên Instagram cũng chỉ cập nhật trạng thái rất nhỏ giọt.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân Trâm Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe dáng trên bãi biển. Trong hình, người đẹp 9X diện bikini phối cùng quần ống rộng và đội mũ. Ở góc máy phía sau, Trâm Anh khoe được 3 vòng nóng bỏng, vòng 1, vòng 3 đầy đặn.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng của Trâm Anh. "Quá đẹp, quá hot nàng ơi", "Body ngày càng chuẩn đẹp này", "Nay tập thêm bộ môn mới à Trâm Anh ơi", "Mãi yêu chiếc body này của Trâm Anh",... là những bình luận của dân mạng. Cũng có người cho rằng nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng sau khi có bạn trai.

Trước đó, vào tháng 4/2023, Trâm Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng ảnh bạn trai giấu mặt trên Instagram của mình. Tiếp đó, cô nàng còn đăng đoạn tin nhắn giữa cô và bạn trai lên để "khoe với cả thế giới" về sự tâm lý, dịu dàng của người bạn trai.

Khi được đề cập về danh tính bạn trai, cô cho biết sẽ chia sẻ cụ thể khi bản thân cảm thấy sẵn sàng.

Hiện tại, Trâm Anh đang làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Giờ đây, nàng hotgirl không chỉ sống kín tiếng mà còn thay đổi phong cách ăn mặc. Cô chuộng gu ăn mặc kín đáo, thỉnh thoảng cô sẽ diện những mẫu trang phục gợi cảm một chút nhưng khi nhìn lên vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng.