Vừa ly hôn chồng Tây, cô gái H-Mông "nói tiếng Anh như gió" bất ngờ khoe ảnh thân thiết chụp cùng Công Phượng

Nhờ bức hình trên trang cá nhân của Lò Thị Mai -cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió", dân mạng đã phát hiện thêm 1 đức tính tốt của Công Phượng.

Cách đây vài ngày, thông tin về cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió quyết định ly hôn chồng Tây khiến cộng đồng mạng xôn xao. Những người yêu mến cô gái đã gửi lời chúc may mắn và bình an đến Lò Thị Mai khi mặc dù chia tay chồng nhưng vẫn quyết định định cư ở nước ngoài chứ không về nước. 

Tưởng "một bước đổi đời", cô gái H-Mông "nói tiếng Anh như gió" ly hôn chồng Bỉ, tiết lộ cuộc sống trời Tây chẳng như mơ

Cô bé H-Mông nói tiếng Anh như gió tiết lộ lý do ly hôn chồng giàu, khuyên chị em: "Hãy tìm hiểu kỹ trước khi kết hôn"

Hiện tại, ngoài công việc ở một bệnh viện, Mai cũng đang học thêm một vài ngoại ngữ khác, đồng thời, cô còn lập ra một kênh Youtube để thường xuyên đăng tải những chia sẻ về cuộc sống và việc học ngoại ngữ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lò Thị Mai bất ngờ đăng ảnh chụp chung cùng Công Phượng. Lò Thị Mai chia sẻ, cô và CP10 đang học tiếng Pháp cùng một lớp. 

Hình ảnh mới này của cô nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Bên cạnh sự yêu mến của mọi người dành cho Mai thì nhiều bình luận cũng thể hiện sự bất ngờ trước đức tính ham học hỏi của Công Phượng. Mặc dù đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Sint-Truidense tại Giải bóng đá vô địch quốc gia Bỉ, Công Phượng vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi học ngoại ngữ. Khi biết được điều này, nhiều người càng yêu mến Công Phượng hơn khi anh ngày một nỗ lực, phấn đấu trong sự nghiệp bóng đá.

Hiện bức ảnh vẫn nhận được nhiều sự tương tác của mọi người.

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii