Vừa mở lại Facebook, Hiền Hồ có động thái cực gắt với siêu xe 13 tỷ: Thổi bay trong 1 nốt nhạc

>>>Vợ trẻ NS Công Lý "tính nóng như kem": Hết trách bạn chồng, lại chỉ mặt ai đó "ác và quá tồi tệ"

Hiền Hồ đã chính thức hoạt động trên mạng xã hội, dự án âm nhạc sắp tới sẽ không khiến khán giả thất vọng. 

Thời gian vừa qua, ồn ào của Hiền Hồ xoay quanh mối quan hệ với đại gia Hồ Nhân đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây nhất, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở lại đã chính thức lên tiếng. Theo đó chia sẻ với VTV News trong một cuộc gặp gỡ mới đây, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng về sự việc. Cụ thể cô cho biết vốn dĩ việc im lặng trong những ngày qua không phải vì cô tránh né mà bởi muốn tôn trọng những người có liên quan. 

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ", Hiền Hồ trải lòng. Sau tất cả những bê bối đời tư vừa qua, Hiền Hồ vẫn mong nhận được sự thông cảm từ khán giả: "Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Cũng mới đây, Hiền Hồ đã chính thức mở lại trang cá nhân sau hơn 5 tuần khóa. Cô nhắc lại bài phỏng vấn và nói thêm lời xin lỗi đến khán giả. Ca sĩ giải thích:  "Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố lớn như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi em đã đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân để khép kín mình lại. Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em phải im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh. Cho đến bây giờ, em mới có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân khi tinh thần đã tạm ổn định.

Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi. Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em.

Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra..."

Động thái này cho thấy, Hiền Hồ vô cùng thận trọng với hoạt động lần này. Khán giả cũng đặt ra nghi vấn, lời xin lỗi sẽ là tiền đề cho việc comeback showbiz.

Đặc biệt, nữ ca sĩ xóa ảnh chiếc xế hộp 13 tỷ từng khoe trên trang cá nhân. Có lẽ Hiền Hồ thực sự đã biết lỗi và mong muốn được trở lại làm nghệ thuật, trả lại những gì mình không nên nhận?


Tuy nhiên phần đông cộng đồng mạng không chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ, cho rằng Hiền Hồ đang "tẩy trắng" bản thân, dọn đường trở lại Vbiz sau những lùm xùm đời tư. Nhiều ý kiến khẳng định Hiền Hồ nên xin lỗi gia đình CEO kia vì họ mới là người chịu tổn thương nhiều nhất trong ồn ào này, chứ không phải chỉ có mỗi lời xin lỗi tới khán giả là xong. 

Phát hiện Hiền Hồ "copy" lời xin lỗi từ 5 năm trước: Chung 1 kịch bản với Soobin Hoàng Sơn?

Cách đây 5 năm, Hiền Hồ từng vướng scandal tình ái với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Sau thời gian bị ném đá, ca sĩ đã lên tiếng nói rõ về sự việc. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]