Vừa nhận ra mình đã mất trắng loạt hit mãi mãi, Cao Thái Sơn tung bài hát mới, khán giả nhắc luôn: "Nhớ mua độc quyền trọn đời nhe anh"

Nhanh như chớp khi Cao Thái Sơn bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới hợp tác cùng Vương Anh Tú có tên nghe rất hợp "tâm trạng" hiện tại của anh.

Sau tâm thư rất dài gửi "bạn thân" nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bức xúc về chuyện nam nhạc sĩ bán độc quyền vô thời hạn trên mọi lãnh thổ cho Nathan Lee, thì rạng sáng 27/5, Cao Thái Sơn khiến dân tình "dụi mắt không kịp" khi bất ngờ tung ra ca khúc mới mang tên Quá Đỗi Tổn Thương. Đây là ca khúc pop ballad thứ 2 kết hợp cùng Vương Anh Tú sau ca khúc Khóc Giữa Trời Mưa ra mắt hồi giữa năm 2020.


Như chưa từng có drama xảy ra, Cao Thái Sơn đăng ngay sản phẩm mới hợp tác cùng Vương Anh Tú

Ca khúc được đăng tải dưới dạng MV lyrics với chất nhạc pop ballad da diết quen thuộc của Cao Thái Sơn. Lời bài hát nói về tâm trạng của một người đàn ông khi bất chấp tất cả để yêu người con gái nhưng đổi lại là đối phương không hề trân trọng tình cảm đó. Sau khi nghe qua, nhiều khán giả nhận xét đây là một ca khúc đáng để thưởng thức của Cao Thái Sơn, tuy nhiên cũng chỉ là một bài hát đánh dấu sự trở lại của giọng hát Cao Thái Sơn chứ khó có thể "đua top" trên Vpop vì chỉ ở mức "tạm ổn".

Dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến khen ngợi và động viên Cao Thái Sơn vẫn giữ vững phong độ ca hát sau loạt "giông bão" bủa vây, thì có không ít bình luận cẩn thận dặn dò nam ca sĩ...nhớ mua bản quyền bài hát mới này trọn đời hoặc xem kỹ hợp động trước khi mua ca khúc của nhạc sĩ Vương Anh Tú. 

dưới phn bình luận, bên cạnh những ý kiến khen ngợi cũng như động viên Cao Thái Sơn sau loạt "giông bão" ba vây những ngày qua, có không ít khán gi... ân cn dặn dò nam ca sĩ nhớ mua bn quyn ca khúc Quá Đi Tn Thương trọn đời hoặc xem xét kĩ hợp đng trước khi mua ca khúc ca nhạc sĩ Vương Anh Tú để tránh trường hợp lại bị "nẫng tay trên".


Vừa trải qua trận "phong ba" về bản quyền âm nhạc với Nathan Lee và Nguyễn Văn Chung xong, fan phải lập tức nhắc nhở ngay để tránh đi vào... "vết xe đổ"


Có thể thấy Cao Thái Sơn vẫn có một lượng fan trung thành nhất định

Ngày 26/5 có lẽ là một ngày dài mệt mỏi với Cao Thái Sơn khi phải liên tục đăng hàng loạt status tâm thư để giãi bày cảm xúc sau khi đối diện với "plot twist" cùng Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee. Phút trước Cao Thái Sơn vẫn còn hùng hồn tuyên bố mình sẽ hát lại các ca khúc bị mua bản quyền sau 1 năm, thì phút sau anh ngậm ngùi nhận ra mình đã mất các bản hit đã vĩnh viễn vào tay Nathan Lee. Không thể chịu được nổi cú sốc nghề nghiệp này, Cao Thái Sơn cũng chọn ngay bài hát với tựa đề Quá Đỗi Tổn Thương như một cách để bày tỏ cảm xúc lúc này của mình.

MỤC LỤC [Hiện]